“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลาทับทิมทอดกระเทียม

0    540    0    11 พ.ค. 2565 15:51 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลาทับทิมทอดกระเทียม

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.5 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูประจำครัวไทยที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “ปลาทับทิมทอดกระเทียม” ที่ให้รสชาติเค็มนำและเผ็ดตามเล็กน้อยจากพริกไทย มีจุดเด่นที่กลิ่นอันหอมหวนของกระเทียมและพริกไทยที่ผสมผสานกับกลิ่นของเนื้อปลาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้สัมผัสที่หลากหลาย กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับซอสพริกและข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน

ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “ปลาทับทิมทอดกระเทียม” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลาทับทิม” ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ที่ทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.5 ตอน ปลาทับทิมทอดกระเทียมกระเทียม
https://youtu.be/OcM78ZyQmuQ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เริ่มแล้ว! Amazing Green Fest 2024 เทศกาลท่องเที่ยวยั่งยืน เปิดประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนให้ทุกการเดินทางมีความหมาย ตั้งแต่ 15 – 18 ส.ค. 2567 นี้ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เริ่มแล้ว! Amazing Green Fest 2024 เทศกาลท่องเที่ยวยั่งยืน เปิดประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนให้ทุกการเดินทางมีความหมาย ตั้งแต่ 15 – 18 ส.ค. 2567 นี้ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ The Cloud และเครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน มอบประสบการณ์สุดพิเศษครั้งใหญ่ จัดงาน Amazing Green Fest 2024 เทศกาลที่มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ชวนคนออกเดินทางอย่างรับผิดชอบ ไปพบธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ วัฒนธรรม วิถีชุมชน การกิน - อยู่ กับธรรมชาติอย่างสมดุล ทำตามได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย พร้อมสนับสนุนธุรกิจรายย่อยที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เติบโต สู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่วันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 ที่ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน