สำนักพิมพ์แม่บ้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรม
รวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแม่บ้าน
เรียงจาก
มาใหม่
ถูกใจ
แชร์
คนดู
เรียงจาก
พิซซ่า ฮัท ยกขบวนพาเหรดความอร่อย จัดโปร “HUT ซื้อ 1 แถม 1” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง
พิซซ่า ฮัท ยกขบวนพาเหรดความอร่อย จัดโปร “HUT ซื้อ 1 แถม 1” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ยกขบวนพาเหรดพิซซ่า ฮัท ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง มาจัดโปร HUT ซื้อ 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเป็น 2 หน้าใหม่ในหมวดนาโปลีอย่าง คาโบนาร่าเบคอนกรอบ และอิตาเลียนสุพรีม หรือเมนูยอดฮิตอย่างกุ้งกรอบไททัน, ซีฟู้ด, ดีลักซ์, สุพรีม และเลิฟเวอร์ ก็ร่วมโปรโมชันนี้ด้วย เลือกอร่อยได้ตามใจชอบกับขอบที่หลากหลาย ทั้งขอบชีส, ขอบไส้กรอกชีส, ขอบกุ้ง หรือขอบเบคอนฟันไบท์ สุดคุ้ม! พิซซ่าถาดกลาง "ซื้อ 1 แถม 1" เริ่มต้นเพียง 299 บาท (จากปกติ 598 บาท) คุ้มคูณสอง! เป๊ปซี่ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 49 บาท (จากปกติ 98 บาท) โปรฯ นี้มีให้ฟินกันตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 7 พฤษภาคม 2568
บิ๊กไบท์ เบอร์เกอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ร่วมกับ กรูเมท์ วัน จากสองเชฟมือทอง
บิ๊กไบท์ เบอร์เกอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ร่วมกับ กรูเมท์ วัน จากสองเชฟมือทอง
บิ๊กไบท์ เบอร์เกอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ร่วมกับ กรูเมท์ วัน ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอาหารชั้นนำ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารระดับมาสเตอร์คลาสในงาน "โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์" ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2568 ตั้งแต่เวลา 17:00 – 21:00 น. เปิดประสบการณ์การทานอาหารกับค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสองเชฟมืออาชีพ เชฟณัฐ ณัฐธิดา หนูอินทร์ หรือ "เลดี้บุชเชอร์" (Lady Butcher) เจ้าของสเต็กเฮ้าส์ชื่อดัง และเชฟจ๋า ธนารัตน์ อู่สุวรรณ เชฟมือทองจากบิ๊กไบท์ เบอร์เกอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ซึ่งจะมาร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพรีเมียมที่จะมอบประสบการณ์รสชาติที่ไม่มีใครเหมือน
“นองปิง 360” ตอกย้ำฮ่องกงยังติดเทรนด์ที่เที่ยวยอดฮิตของคนไทย ชูกิจกรรมพิเศษช่วงสงกรานต์ รุกหนักดึงนักท่องเที่ยวไทย
“นองปิง 360” ตอกย้ำฮ่องกงยังติดเทรนด์ที่เที่ยวยอดฮิตของคนไทย ชูกิจกรรมพิเศษช่วงสงกรานต์ รุกหนักดึงนักท่องเที่ยวไทย
นองปิง 360 (Ngong Ping 360) หนึ่งในสิบอันดับกระเช้าลอยฟ้าที่ดีที่สุดในโลกและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของฮ่องกง เผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มการเดินทางระหว่างไทย–ฮ่องกงในยุคหลังโควิด พบว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยยังคงให้ความสำคัญกับการเดินทางเพื่อเสริมสิริมงคล หรือที่เรียกกันว่า “ทริปสายมู” เพื่อไหว้พระและขอพรจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในฮ่องกง เพื่อตอบรับเทรนด์นี้ นองปิง 360 จึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยว ให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวไทย
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ วางเป้าใหญ่ปี 68 เน้นย้ำองค์กร นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน เติบโตควบคู่ธุรกิจ ชู Big Goal ให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยมากยิ่งขึ้น
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ วางเป้าใหญ่ปี 68 เน้นย้ำองค์กร นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน เติบโตควบคู่ธุรกิจ ชู Big Goal ให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยมากยิ่งขึ้น
บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มุ่งมั่นสู่ความเป็นองค์กรด้านนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนเติบโตควบคู่ธุรกิจ วางเป้าหมายใหญ่ปี 2568 ภายใต้แนวคิด "Beyond Insurance มากกว่าการประกันภัย" ชู Big Goal ให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าเติบโตถึง 2 หลัก โดยมีเป้าหมายรายได้ของปี 2568 นี้ที่ 8,500 ล้านบาท พร้อมนำหลัก ESG ผสานการดำเนินธุรกิจอย่างครอบคลุม ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างยั่งยืน ผ่านการดำเนินงานด้านสังคม เยาวชนและการศึกษา สิ่งแวดล้อม พร้อมผนึกองค์กรพันธมิตรเดินหน้าขับเคลื่อนและยกระดับการทำงาน ล่าสุดจัดงาน Road to Sustainability ชูองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนในทุกมิติ
“โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “สุกี้ตี๋น้อย” ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม ดันโมเมนตัมแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชน ด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” อร่อยไม่อั้นในทุกสาขา
“โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “สุกี้ตี๋น้อย” ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม ดันโมเมนตัมแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชน ด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” อร่อยไม่อั้นในทุกสาขา
โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคล่าใน 63 จังหวัดในประเทศไทย ผนึกพันธมิตร สุกี้ตี๋น้อย ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อยกว่า 80 แห่ง เดินหน้าผสานจุดแข็งของสองแบรนด์ดัง “โคคา-โคล่า” เครื่องดื่มที่ครองใจคนทั่วโลก กับแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชนของ “สุกี้ตี๋น้อย” ขับเคลื่อนธุรกิจพร้อมสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขาย ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค เตรียมมอบประสบการณ์ที่พิเศษและโดนใจยิ่งขึ้น
เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์”  ย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย พร้อมคัมแบ็คความอร่อยด้วย  2 รสชาติในตำนานที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด
เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย พร้อมคัมแบ็คความอร่อยด้วย 2 รสชาติในตำนานที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด
ท่ามกลางการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดขนมขบเคี้ยวและตลาดมันฝรั่งทอด (Potato snack) ในประเทศไทย เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด หรือ “เป๊ปซี่โค ประเทศไทย” เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดแคมเปญให้ผู้บริโภคร่วมสนุกตลอดทั้งปี โดยเปิดตัวแคมเปญการตลาดแรกสุดยิ่งใหญ่ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ที่นำเสนอความพิถีพิถันในการพัฒนารสชาติของเลย์ ให้สอดคล้องกับเรื่องราวความอร่อยแซ่บนัวในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทยด้วยรสชาติที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการคัมแบ็คเลย์ 2 รสชาติในตำนานที่ถูกแฟน ๆ โหวตว่าคิดถึงมากที่สุด ได้แก่ รสไข่เค็ม และรสชีสและหัวหอม ที่รับประกันความอร่อยรสชาติถูกปากคนไทยเหมือนเดิมแน่นอน
เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติเดินหน้าสร้างพลังบวก เสริมสร้างความงามจากภายใน ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งในวันมะเร็งโลก World Cancer Day 2025
เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติเดินหน้าสร้างพลังบวก เสริมสร้างความงามจากภายใน ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งในวันมะเร็งโลก World Cancer Day 2025
เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก นำโดยนางสาวอรพรรณ พงศ์พานิช (ที่ 5 จากซ้าย) เอ็นเทอไพรซ์ มาร์เกตติ้งแอนด์ดาต้า ไดเรคเตอร์เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ประเทศไทยพร้อมด้วย นางสาวสาธิดา เตชะภัทรพร (ที่ 4 จากซ้าย) Senior National Education Manager เอสเต ลอเดอร์ ร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ป่วยและผู้รอดชีพจากมะเร็งร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนในงาน “วันมะเร็งโลก World Cancer Day 2025” ภายใต้แนวคิด United by Unique “ทุกมุมมอง ประสบการณ์ และการมีส่วนร่วมของแต่ละบุคคลและชุมชน