THAILAND BREW FEST 2017: U.S. EPISODE

1    5,961    11    23 มิ.ย. 2560 15:27 น.   
แบ่งปัน
THAILAND BREW FEST 2017: U.S. EPISODE
7 JULY 2017 QUAINT SUKHUMVIT 61
 

     เพื่อตอบรับกระแสคราฟเบียร์ (Craft Beer) และไซเดอร์ (Cider) ในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท สไมล์ลิ่ง แม๊ด ด็อก (Smiling Mad Dog) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มจากต่างประเทศกว่า 20 แบรนด์ จึงได้ริเริ่มจัดงาน ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส (Thailand Brew Fest) – งานเทศกาลที่รวบรวมเครื่องดื่มทางเลือกให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลอง โดยในปีนี้ ทาง บริษัท สไมล์ลิ่ง แม๊ด ด็อก ได้ร่วมมือกับ กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา (United States Department of Agriculture - USDA) จัดงาน ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017 : ยูเอส แอพพิโสด (Thailand Brew Fest 2017 : US episode) ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 ที่ร้านเควนท์ (Quaint) สุขุมวิท 61

     ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017 : ยูเอส แอพพิโสด งานเทศกาลเครื่องดื่มงานแรกของประเทศไทยที่รวบรวมคราฟเบียร์และไซเดอร์แบบสด จากประเทศสหรัฐอเมริกาไว้ในที่เดียวมากกว่า 50 ประเภทจาก 12 บรูว์เวอร์รี่ (Brewery) นำทีมโดยบัลลาส พอยต์ (Ballast Point) บรูว์เวอร์รี่ชื่อดังจาก ซาน ดิเอโก้ (San Diego) ที่มีเบียร์ชั้นนำอยู่ในมือหลายชนิด, ฟลายอิ้ง ด็อก (Flying Dog) คราฟเบียร์สายศิลปินจากแมรี่แลนด์ (Maryland) ต้นกำเนิดวลียอดฮิต “Good people drinks good beer”,    โคโรนาโด้ (Coronado) คราฟเบียร์เจ้าของโลโก้นางเงือกอันเป็นเอกลักษณ์, ลอสโคส (Lost Coast) บรูว์เวอร์รี่สายทดลอง นักล่ารางวัลแห่งท้องทะเล, แบร์ รีพับบลิค (Bear Republic) คราฟเบียร์สายหมีรถซิ่งจาก แคลิฟอเนีย (California), อีวิว ทวิน (Evil Twin) บรูว์เวอร์รี่พเนจรที่ไม่มีโรงเบียร์เป็นของตัวเอง, โคนะ (Kona) คราฟเบียร์กลิ่นอายฮาวาย ที่พร้อมจะเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกคน นอกจากนี้ยังมี สปีคอีซี่ (Speakeasy), วิดเมอร์ บราเธอร์(Widmer Brothers), เรดฮุค (Redhook) และ ไซเดอร์สัญชาติอเมริกันอย่างวูดชัค (Woodchuck) คอยสมทบอีกด้วย ในส่วนของอาหารภายในงาน ทางกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา ได้จัดเตรียมวัตถุดิบชั้นนำไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นชีสระดับพรีเมียม เนื้อนำเข้าเกรดเอ หรือ อาหารทะเลสดๆ ล้วนแต่มีไว้ค่อยบริการตลอดทั้งงาน

     อนึ่ง บรรยากาศการดื่มเบียร์ที่ดี ย่อมมากับเสียงดนตรีที่ใช่ ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017 : ยูเอส แอพพิโสด มีดนตรีสดจากวง The Tabby, นักร้องเสียงคุณภาพ คุณกีต้าร์ - เพลงประพันธ์ กิ่งทอง และ ดีเจหม่อง สะบัดแผ่น มาช่วยดูแลด้านเสียงดนตรีให้บรรยากาศสนุกสนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแข่งขัน The Very Serious Beer Pong Tournament 2017 ที่มีของรางวัลเป็นชุดคราฟเบียร์สด พร้อมอุปกรณ์สำหรับผู้ชนะอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017 : ยูเอส แอพพิโสด สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fb.com/ThailandBrewFest และสามารถซื้อบัตรได้ที่ eventpop.me โดยมีรายละเอียดดังนี้
 
1. Early bird Ticket1 - 555 บาท
บัตรเข้างานสำหรับ 1 ท่าน,
เสื้อยืดที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
แก้วที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
คูปองเบียร์ 2 แก้ว
 
 
2. Early bird Ticket2 - 755 บาท
บัตรเข้างานสำหรับ 1 ท่าน,
เสื้อยืดที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
แก้วที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
คูปองเบียร์ 2 แก้ว
 
3. Advance Ticket - 855 บาท
บัตรเข้างานสำหรับ 1 ท่าน,
เสื้อยืดที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
แก้วที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
คูปองเบียร์ 2 แก้ว
 
4. At The Door Ticket - 955 บาท
บัตรเข้างานสำหรับ 1 ท่าน,
แก้วที่ระลึกงานไทยแลนด์ บรูว์ เฟส 2017
คูปองเบียร์ 2 แก้ว

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ