เซ็นทรัล เปิดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2025” จับมือ NGG Jewellery เปิดตัวเครื่องเพชรและทองสุดอลังการ มูลค่า 108 ล้านบาท รับตรุษจีนปีมะเส็ง ย้ำแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด!

0    206    0    17 ม.ค. 2568 16:35 น.   
แบ่งปัน
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผนึกกำลัง บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย ต้อนรับปีมะเส็งกับแคมเปญใหญ่รับศักราชใหม่ของปี “The Great Chinese New Year 2025” จับมือ “NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เปิดตัว "The Empress of the Phoenix's Radiant Dominion“  มูลค่า 108 ล้านบาท เปิดตัวผลงานระดับ Masterpiece ที่นำเสนอความงดงามโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน ในลุคสาวหมวยสวยสะกดทุกสายตาปังตามแบบฉบับนางพญา ต้อนรับปีงูไฟฉลองเทศกาลตรุษจีน ในชุดฮั่นฝูอาภรณ์สไตล์จีนโบราณ ปรากฏกายพร้อมขบวนสิงโตมหามงคล ลอดท้องมังกรทองเพื่อความเป็นสิริมงคล รับความเฮงปีมะเส็ง ในชุดมาสเตอร์พีซโดดเด่นด้วยเครื่องหัวทองคำทำจากทอง 99.9% ผ่านกระบวนการผลิตพิเศษ สีสันโดดเด่น ประดับด้วยเปลือกหอยมุกสีต่างๆ และปิ่นทองคำแท้ 96.5 % เพิ่มความสง่างามอันไร้ที่ติด้วย สร้อยคอล้อมอัญมณีสุดเลอค่า ต่างหู และแหวนทับทิม ประดับด้วยพลอยทับทิมทรงหยดน้ำและเพชร ซึ่งช่วยเติมเต็มความสวยงามให้สมบูรณ์แบบด้วยความระยิบระยับราวดวงดาว งานศิลป์ที่เปี่ยมด้วยความประณีตและความหรูหราที่สมบูรณ์แบบ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหงส์และดอกเหมย อันเป็นสัญลักษณ์มงคลของชาวจีน  

ภายในงานเปิดแคมเปญ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่มการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยมี หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา, ดร.วิทย์สิทธิเวคิน, ไดอาน่า จงจินตนาการ ร่วมฉลองตรุษจีน พร้อมย้ำการเป็นแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด “จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียวที่เซ็นทรัล”

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ฉลอง 3 วาระมหามงคลระดับโลก 1) ยูเนสโกขึ้นทะเบียน "ตรุษจีน" เป็น "มรดกทางวัฒนธรรมฯ“ 2) 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน 3) 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา ย้ำแลนด์มาร์กตรุษจีนที่ดีที่สุด “จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียวที่เซ็นทรัล” ด้วยไฮไลต์ ได้แก่ จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว 1) เทศกาลโคมไฟ ‘The Red Lantern Festival’ สัญลักษณ์ความโชคดี 2) โชว์วัฒนธรรมจีนสุดอลังการ 3) แลนด์มาร์กไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มากที่สุดในไทย จับมือ “หมอช้าง” แนะทริคเสริมมงคลรับปีมะเส็ง และโคมไฟหัตถศิลป์ 4) จับจ่ายของไหว้มงคลในตลาดตรุษจีน

ทางด้าน ห้างสรรพสินค้าเช็นทรัล เชิญลูกค้าโอบความสุข รับความมั่งคั่ง ตลอดปี ครบทุกมิติ ทั้งโชว์เคสสุดอลังการ ประสบการณ์การช้อปเหนือระดับ กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟเสริมมงคล และข้อเสนอพิเศษดึงดูดนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 10% จากแคมเปญปี 67

สำหรับโปรโมชั่นใหญ่ ร่วมกับ NGG Jewellery ได้แก่ ช้อปและลุ้น Lucky Draw ชุดทองคำแท้ 99.9% หนักรวม 20 บาท หรือแหวนเพชรแท้ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1.8 ล้าน, 10 Top Spenders : รับทริปมาเก๊ามหามงคล 3 วัน 2 คืน ไปกับ NGG Jewellery นำทริปโดยหมอช้าง

ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแลนด์มาร์กสำคัญของการ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว ในแคมเปญ The Great Chinese New Year 2025 วันที่ 7 มกราคม-6 กุมภาพันธ์ 2568
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ