อลังการกับแลนด์มาร์คช็อกโกแลต ที่เดียวในเมืองไทย

0    304    0    6 ม.ค. 2568 16:56 น.   
แบ่งปัน
เพลิดเพลินไปกับรสชาติของช็อกโกแลตพรีเมียม ทั้งดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้น มิลค์ช็อกโกแลต ไวท์ช็อกโกแลตที่โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ในถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย “Chocolate Cave” ถ้ำรูปทรงผลโกโก้ออกแบบตามแนวคิด Sky-High Cognac and Chocolate อร่อยฟินกันแบบไม่อั้นกับช็อกโกแลตพรีเมียมมากกว่า 49 ชนิด ราคาเพียงท่านละ 930 บาทถ้วน อาทิ ช็อกโกแลตคอนยัค ดาร์คช็อกโกแลต นามะช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อกโกแลต มาการอง เค้กช็อกโกแลตกานาซ ช็อกโกแลตซิการ์คอนยัค คอนยัคทรัฟเฟิล ช็อกโกแลตนูกัส บิ๊กบาร์ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตเวเฟอร์ ช็อกโกแลต       เฮเซลนัท ช็อกโกแลตฮันนี่กาน่า ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ และเมนูอีกมาก อีกทั้งยังมีเมนูของว่างแสนอร่อย เครื่องดื่มนานาชนิดไว้คอยบริการ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการ สําหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป
 
โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-01.00 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของโคโค่ เอ๊กซ์โอได้ที่
เว็บไซต์: www.cocoaxobangkok.com/
เฟสบุ๊ค: COCOAXOBangkok         
อินสตาแกรม: COCOAXObkk
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)
“ยาโยอิ” ดึงตัว “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ใจรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น  นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ “ญี่ปุ่นครบเซต” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยาโยอิ” ดึงตัว “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ใจรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ “ญี่ปุ่นครบเซต”
“ยาโยอิ” เนรมิตพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 3 สามย่านมิตรทาวน์ จัดงานเปิดตัว “เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถและชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ภายใต้แคมเปญ “รักครบเซต ญี่ปุ่นครบเซต” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ยาโยอิ” ร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 139 ปี (ค.ศ. 1886) ต้นตํารับการเสิร์ฟอาหารรูปแบบเซต “เทโชกุ” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ครบคุณค่า พร้อมปักธง Top of Mind เจแปนนิสฟู้ดเดสติเนชัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ “เจแปนเลิฟเวอร์”