ลุ้นรับกล้อง GoPro Hero 5 Black เก็บความ “พีค” ทุกการเดินทาง

2    4,121    10    7 มิ.ย. 2560 16:47 น.   
แบ่งปัน

 
บัตรเครดิตกสิกรไทย เขย่าความสนุกในพีคแรกกับแคมเปญ รูดล่าจุดพีคซีกโลกใต้ รูดแค่ 1,000 บาท ลุ้นทันทีกับโอกาสในการเป็นเจ้าของกล้อง GoPro Hero 5 Black ไอเท็มเด็ดประจำทริปไว้เก็บความพีคทุกการเดินทาง บันทึกได้ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว หน้าจอสัมผัส จับถนัดมือ ปรับแต่งภาพง่าย มูลค่า 14,999 บาท จำนวน 17 รางวัล เพียง SMS ลงทะเบียนร่วมแคมเปญ พิมพ์ XZ ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต 12 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4545888 และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 60 ทุก 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับสูงสุด 3 สิทธิ์ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของกล้อง GoPro Hero 5 Black จับรางวัลวันที่ 6 ก.ค. และประกาศผลรางวัล 13 ก.ค.นี้ ก่อนไปลุ้นไอเท็มท่องเที่ยวอื่น และรางวัลใหญ่ทริปสุดพีคซีกโลกใต้ที่มาให้พีคตลอดแคมเปญ
 
ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขได้ที่ www.askkbank.com/kbankcard หรือ K-Contact Center 02-8888888
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ