ซันแวลเล่ย์ ขนทัพความ ‘อร่อยเป๊ะ’ สู่งานกาชาดประจำปี 2567 ดึงเชฟไทยชื่อดังรังสรรค์เมนูสูตรพิเศษ พร้อมสนับสนุนผู้บริโภคต่อยอดเมนู-สร้างรายได้

0    374    0    17 ธ.ค. 2567 16:17 น.   
แบ่งปัน
ซันแวลเล่ย์ (Sun Valley) แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่ ภายใต้กลุ่มบริษัทคาร์กิลล์ (Cargill) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านอาหารและเกษตรกรรม ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไก่จากแบรนด์ ‘ซันแวลเล่ย์’ ในรูปแบบปรุงสุกพร้อมทานและผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง ร่วมออกบูธในงานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 พร้อมพิสูจน์ความ ‘กรอบเป๊ะ อร่อยเป๊ะ คุณภาพเป๊ะ’ ของผลิตภัณฑ์ซันแวลเล่ย์กับซอสสุดพิเศษจากการคิดค้นและพัฒนาร่วมกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่นอกจากจะช่วยเติมเต็มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกพร้อมทานของซันแวลเล่ย์แล้ว ยังส่งมอบประสบการณ์อาหารสุดพิเศษให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมช่วยเพิ่มทางเลือกในการสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูอาหารเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปปรับใช้กับการดำเนินธุรกิจได้อย่างหลากหลาย นำไปสู่การขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับเอสเอ็มอีไทย และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยอย่างยั่งยืน

ภายในงานซันแวลเล่ย์ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อย่าง ‘ซันแวลเล่ย์ ชิกเก้นสติ๊ก’ และ ‘ซันแวลเล่ย์ ชังค์กี้ไบท์’ ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งคุณภาพที่เป็นได้มากกว่าแค่สแน็ก มาพร้อมความลงตัวของเนื้อสัมผัสกรอบนอกแต่ยังคงความแน่นนุ่มและชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านขั้นตอนการหมักด้วยสูตรพิเศษตามแบบฉบับไก่ทอดสไตล์อเมริกันที่ปรับรสชาติให้เข้ากับความชื่นชอบของคนไทย ประโยชน์เยอะด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘กรอบเป๊ะ อร่อยเป๊ะ คุณภาพเป๊ะ’ ชูจุดขายด้านความเป๊ะและรสชาติที่กลมกล่อม กรอบอร่อยทุกชิ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย และยังสามารถช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีคุณค่า ไม่ว่าจะนำไปรับประทานภายในครอบครัว หรือจะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ สำหรับประกอบธุรกิจอาหาร  

เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งจากแบรนด์ซันแวลเล่ย์สามารถนำไปต่อยอดได้อีกหลากหลายเมนู ยกตัวอย่างการรังสรรค์เมนูพิเศษจากซันแวลเล่ย์ ‘ชิกเก้นสติ๊ก’ ไก่แท่งชุบแป้งทอดกรอบจนได้ชิกเก้นสติ๊กสีเหลืองทอง รสสัมผัสนุ่ม แน่น เอกลักษณ์กรอบทั้งชิ้น ซึ่งเชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนู ‘Chicken Caesar Salad Wrap’ โดยนำชิกเก้นสติ๊กและผักสลัดมาจัดวางบนแป้งตอติญ่า เพิ่มรสชาติด้วยซอส ‘Spicy Caesar Dip’ ห่อเป็นแท่งจนกลายเป็น Salad Wrap แสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไอเดียจากเชฟอ๊อฟ-ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่นำเสนอเมนู ‘ไก่ทอดซอสเผ็ดบัฟฟาโล’ โดยนำชิกเก้นสติ๊กและชังค์กี้ไบท์มาคลุกเคล้ากับซอสเผ็ดบัฟฟาโล เพื่อเพิ่มรสชาติความเป็นไก่ทอดสไตล์อเมริกันให้กับผลิตภัณฑ์จากซันแวลเล่ย์ เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูอาหารสร้างสรรค์ที่อร่อยเต็มคำและได้ประโยชน์จากเนื้อไก่เน้นๆ ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปเป็นไอเดียต่อยอด ประยุกต์ใช้กับเมนูอาหารของตัวเองให้แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ได้ไม่ยาก  และสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์จากซันแวลเล่ย์ที่ผสมผสานกับซอส ‘Spicy Caesar Dip’ สูตรพิเศษจากฝีมือเชฟสุดเป๊ะหนึ่งในกรรมการจาก Hell’s Kitchen อย่างเชฟเอียน โดยซอสสูตรพิเศษนี้จะจำหน่ายคู่กับชุดไก่ทอดซันแวลเล่ย์ Mix Bowl Jumbo ในราคาเพียง 109 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่นๆจากซันแวลเล่ย์ที่ปรุงสุกพร้อมเสิร์ฟมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสที่ช่วยชูรสชาติสแน็กให้อร่อย สะดวก และสนุกกว่าที่เคย กับไซซ์ Medium ในราคาเพียง 59 บาท

นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจคาร์กิลล์โปรตีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “คาร์กิลล์ นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซันแวลเล่ย์ ร่วมงานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 เพิ่มความสะดวกแก่ผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่ปรุงสุกคุณภาพ พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยมีรายได้ผ่านการยกระดับเมนูอาหารเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นความต้องการรสชาติที่แปลกใหม่และขนาดที่พอดีคำ รวมถึงการเข้าถึงโปรตีนคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซันแวลเล่ย์สะท้อนบทบาทของคาร์กิลล์กับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยอย่างยั่งยืนและยืดหยุ่น พร้อมให้ความสำคัญด้านการร่วมมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่นเพื่อขยายโอกาสของการเข้าถึงผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษถึง 3 คุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าซันแวลเล่ย์ภายในงานพร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคโดยโปรคุ้มที่ 1: ลดอย่างแรง ซื้อ 1 แถม 1 กับ ‘ชิกเก้นชีสสึบอล’ และ ‘ชิกเก้น มินิ คอร์น ดอก’ คุ้มที่ 2: ลดราคาสำหรับสินค้าน้ำหนัก 1,000 กรัม ทุกรายการ คุ้มที่ 3: รับ กระเป๋าเก็บความเย็นใบใหญ่ มูลค่า 229 บาท ทันที เมื่อซื้อสินค้าไก่ปรุงสุกพร้อมทานหรือผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งรวมครบ 399 บาท นอกจากนี้ ยังมีชาเลนจ์สนุก ‘Sun Valley Challenge’ คีบได้เท่าไหร่เอาไปเลย! กับการคีบไก่ภายในเวลา 10 วินาที ในราคาเพียง 29 บาท ได้ที่งานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 ที่บูธ K5 และ K26 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2567  
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด