น้ำดื่มคริสตัล จับมือกับ BMN เปิดตัว “Crystal Blue Line” แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นพื้นที่สีฟ้า บนเส้นทางสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน

0    221    0    17 ธ.ค. 2567 16:00 น.   
แบ่งปัน
น้ำดื่มคริสตัล ภายใต้แคมเปญ “คริสตัล เชื่อมคุณ สู่ความผ่อนคลายบนพื้นที่สีฟ้า” แนะนำพื้นที่สีฟ้า พื้นที่ท่องเที่ยวทางน้ำให้ทุกคนได้ผ่อนคลายกับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ล่าสุด คริสตัลร่วมมือกับ บริษัท บีเอ็มเอ็น จำกัด (BMN) เปิดตัว Crystal Blue Line” แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯ ที่เป็นพื้นที่สีฟ้าหรือพื้นที่ทางน้ำ ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ผ่านสื่อโฆษณาโดยทำการ wrap ตู้รถไฟฟ้า MRT และติดสื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้สถานีรถไฟฟ้ากระจายทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 12 สถานี

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งน้ำที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ เพื่อให้คนไทยได้พักเบรคจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ด้วยการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยแนะนำวิธีการเดินทางได้ง่าย ๆ จากสถานี MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อนำไปสู่เสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวสีฟ้าอันหลากหลายในกรุงเทพฯ มากกว่า 50 สถานที่  เช่น ตลาดน้ำคลองบางหลวง ซึ่งห่างจากสถานีท่าพระเพียง 2 กม. ที่สามารถพาคุณไปสัมผัสตลาดน้ำท้องถิ่นริมคลอง มนต์เสน่ห์วิถีชุมชนเก่าแก่ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสีฟ้าต่าง ๆ อีกมากมาย

“Crystal Blue Line” จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกในการเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การการท่องเที่ยวในพื้นที่สีฟ้าที่ผ่อนคลายในเมืองหลวง ผ่านการแนะนำเส้นทางที่จะเชื่อมไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน อีกทั้งสแกน QR Code บนฉลากน้ำดื่มคริสตัล ยังมีแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำที่เป็นพื้นที่สีฟ้าอื่น ๆ ทั่วประเทศไทย
 
สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FB: CrystalDrinkingWater
 
#CrystalBlueSpace
#คริสตัลเชื่อมคุณสู่ความผ่อนคลายบนพื้นที่สีฟ้า
#คิดจะดื่มน้ำดื่มคริสตัล
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
พิซซ่า ฮัท ทวงบัลลังก์ความคุ้ม  จัดโปรฯ เดือดรับต้นปี “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
พิซซ่า ฮัท ทวงบัลลังก์ความคุ้ม จัดโปรฯ เดือดรับต้นปี “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท”
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เริ่มต้นปีด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ “ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท” ให้ทุกมื้ออร่อยคุ้มค่าแบบจัดเต็ม เพียงสั่งพิซซ่าขอบสเปเชียลหมวดซีฟู้ด ดีลักซ์ สุพรีม เลิฟเวอร์ หรือพิซซ่านาโปลี สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ แป้งแอรี่โดว์ หรือพิซซ่าใหม่! กุ้งกรอบไททัน รับฟรี! พิซซ่าแป้งหนานุ่ม หรือแป้งบางกรอบ ถาดกลาง จุใจแบบเป็นคู่ 2 ถาด เริ่มต้นเพียง 329 บาท (จากราคาปกติ 628 บาท) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2568