ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์ “Say it with Galaxy” เติมเต็มอิโมชันของวันพ่อแห่งชาติ ด้วยโมเมนต์แห่งความรักและความคิดถึงผ่านจอยักษ์กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์

0    279    0    17 ธ.ค. 2567 15:45 น.   
แบ่งปัน
ซัมซุง สร้างพื้นที่แห่งอารมณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความทรงจำอันล้ำค่า พลิกโฉมลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็น ‘จักรวาลแห่งความคิดถึง’ ในแคมเปญสุดสร้างสรรค์ “Say it with Galaxy” ที่จัดขึ้นในวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านมา ชวนบอกรักพ่อผ่าน กิจกรรม "Say it to Dad" บนจอยักษ์ที่สูงเทียบเท่าตึก 4 ชั้น ซึ่งกลายเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ของลูก ๆ สู่คุณพ่อทั่วประเทศ
 
ไวรัลสุดประทับใจที่สะท้อนอิโมชันของแคมเปญ
แคมเปญนี้ยังสร้างไวรัลในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องราวของ ‘น้องนาย’ เด็กพิเศษดาวน์ซินโดรม ที่ตั้งใจทำการ์ดด้วยหัวใจ เพื่อมอบให้คุณพ่อในวันพ่อแห่งชาติ เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่าน TikTok ของคุณแม่นุช (WorkLifebyแม่นุช) ที่ทำให้ผู้ชมหลงรักในความสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัวนี้จนมีคอมเมนต์ล้นหลาม อีกหนึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นจุดสนใจคือการเซอร์ไพรส์คุณพ่อ LGBTQ+ กลางเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สะท้อนถึงความหลากหลายและความงดงามของความรักในทุกมิติ
 
แคมเปญที่ทัชใจผู้คนและสร้างความประทับใจ
ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม ผู้คนหลั่งไหลมาร่วมส่งรูปภาพคู่กับคุณพ่อขึ้นจอ LED พร้อมข้อความบอกรัก สร้างภาพความประทับใจที่สะท้อนถึงสายใยแห่งครอบครัวและความอบอุ่นในวันพิเศษนี้อย่างแท้จริง โดยแคมเปญ “Say it with Galaxy” ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขในครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์แห่งความรู้สึกที่ตราตรึงใจ พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ของซัมซุงในฐานะผู้นำที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา
 
มาร่วมสร้างความทรงจำไปกับโมเมนต์แห่งความรักและความทรงจำที่ล้ำค่ากับ “Say it with Galaxy” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2568 ณ Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)
“ยาโยอิ” ดึงตัว “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ใจรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น  นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ “ญี่ปุ่นครบเซต” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยาโยอิ” ดึงตัว “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่ใจรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ “ญี่ปุ่นครบเซต”
“ยาโยอิ” เนรมิตพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 3 สามย่านมิตรทาวน์ จัดงานเปิดตัว “เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถและชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ภายใต้แคมเปญ “รักครบเซต ญี่ปุ่นครบเซต” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ยาโยอิ” ร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 139 ปี (ค.ศ. 1886) ต้นตํารับการเสิร์ฟอาหารรูปแบบเซต “เทโชกุ” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ครบคุณค่า พร้อมปักธง Top of Mind เจแปนนิสฟู้ดเดสติเนชัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ “เจแปนเลิฟเวอร์”