YouTrip x Google Pay ครั้งแรกสำหรับนักท่องเที่ยวไทย "เรทดี ทุกที่ทั่วโลก" ง่าย ไม่ต้องพกบัตร

0    245    0    2 ธ.ค. 2567 15:58 น.   
แบ่งปัน
● ช่วงเทศกาลท่องเที่ยวสิ้นปีนี้ เปลี่ยนให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกขึ้น ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน Android สามารถชำระเงินได้แบบไร้สัมผัส โดยไม่ต้องพกบัตร
● Google Pay รองรับการชำระเงินกับร้านค้าทั่วโลกตอบโจทย์การใช้จ่ายยุคดิจิทัลให้เป็นไปอย่างคล่องตัวไร้สะดุด

YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Pay เจ้าแรกในประเทศไทยที่ตอบโจทย์นักเดินทาง  มอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยผ่านอุปกรณ์ Android ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยยกระดับทุกการใช้จ่ายให้สะดวกยิ่งขึ้น ต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ YouTrip ในประเทศไทยสามารถเพิ่มบัตร YouTrip ลงใน Google Wallet บนอุปกรณ์ Android ได้ทุกรุ่น สามารถใช้จ่ายกับร้านค้าได้หลายล้านแห่งทั่วโลก รวมถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทยอย่าง ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สิงคโปร์ และประเทศยอดฮิตอื่น ๆ อีกมากมาย
 
นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นส่วนสำคัญในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่การเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศจะคึกคักเป็นพิเศษ เราจึงขอมอบฟีเจอร์ใหม่นี้ เป็นของขวัญพิเศษให้ผู้ใช้งาน YouTrip สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้ผ่าน Google Pay  ช่วยยกระดับประสบการณ์การชำระเงินให้เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ YouTrip ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ทรองรับหลายสกุลเงินชั้นนำของประเทศไทยและภูมิภาค พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ YouTrip ในการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินข้ามพรมแดนที่ชาญฉลาดและสะดวกสบายที่สุดให้กับผู้ใช้งานของเรา”

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Google Pay ชำระเงินได้ง่าย ๆ เพียงเชื่อมบัตร YouTrip กับแอป Google Wallet ผ่านสมาร์ทโฟน โดยมีขั้นตอนดังนี้
1.เปิดแอป Google Wallet™ หรือดาวน์โหลดจาก Play Store บนอุปกรณ์ Android
2.กด “เพิ่มลงใน Wallet” และทำตามขั้นตอนการกรอกรายละเอียดบัตร YouTrip
3.ป้อนรหัส OTP ที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ YouTrip เพื่อยืนยันการเชื่อมต่อ
เพียงเท่านี้ก็พร้อมใช้จ่ายทุกร้านค้าที่รองรับการชำระเงินแบบไร้สัมผัส หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ของ  Google Pay แล้ว

เพื่อนคู่ใจคนไทย ตอบโจทย์ยุคไร้เงินสด
การพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ YouTrip ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายดายและตอบโจทย์การเดินทางยุคใหม่ให้ตรงใจยิ่งกว่าที่เคย

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 YouTrip ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ชาวไทยในฐานะเครื่องมือสำคัญสำหรับการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมมอบอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง และประหยัดค่าธรรมเนียมกว่า 2.5% เมื่อเทียบกับบัตรเครดิตทั่วไปของธนาคาร

YouTrip ยังเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทยด้วยแคมเปญวันเกิดตลอดเดือนพฤศจิกายน โดยมอบรางวัลรวมมูลค่า 3 ล้านบาท เป็นการขอบคุณผู้ใช้ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของบริษัทฟินเทคแห่งนี้

สอดรับกับการที่ประเทศไทยกำลังก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้ายกระดับการชำระเงินให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการผสานฟีเจอร์ชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับ Google Pay ช่วยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถออกไปค้นพบโลกในมุมใหม่ ๆ ได้อย่างไร้อุปสรรค พร้อมเพิ่มความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้คนไทยสามารถชำระเงินทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด