โคเวย์ฉลอง 10 ล้านซับทั่วโลก! ยืนหนึ่งแบรนด์สุขภาพด้วยบริการ Heart Service ที่คุ้มค่าสูงสุด

0    133    0    18 พ.ย. 2567 15:30 น.   
แบ่งปัน
โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ฉลองลูกค้า Subscriber ทะลุ 10 ล้านรายทั่วโลก! ตอกย้ำแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา โอกาสนี้ โคเวย์ ประเทศไทย ร่วมฉลองด้วยโปรโมชันจัดหนัก มอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นานสูงสุด 1 ปี เมื่อสมัครใช้บริการ Subscription เครื่องกรองน้ำ หรือเครื่องฟอกอากาศรุ่นใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิทองคำ 2 สลึง หรือให้คุณบินเที่ยวเกาหลีพร้อมที่พักฟรี 5 วัน 4 คืน และของรางวัลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มาร่วมเป็นครอบครัวโคเวย์ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด และสร้างความเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะมุ่งมั่นให้บริการในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องและผสานวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพของโคเวย์ให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างยั่งยืน
 
สำหรับลูกค้า Subscription ที่สมัครบริการโคเวย์ในแคมเปญฉลอง 10 ล้านซับ นอกจากส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นาน 1 ปี ยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวเกาหลี 5 วัน 4 คืน มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท จำนวน 2 รางวัล เครื่องกรองน้ำรุ่น MY ICE จำนวน 5 รางวัล เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Storm 1 จำนวน 10 รางวัล, การ์ดทองคำ 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล และเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon จำนวน 10 รางวัล ทุกรางวัลที่เป็นผลิตภัณฑ์โคเวย์จะมาพร้อมบริการ 1 ปี ฟรี (ยกเว้นเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon)
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการชิงรางวัล ต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อและติดตั้งผลิตภัณฑ์ COWAY ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศ ภายในระยะเวลาของกิจกรรม ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2567 ถึง 11 ธันวาคม 2567  (ติดตั้งภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2567 เท่านั้น) รับ 1 สิทธิ์ ต่อการซื้อ 1 ผลิตภัณฑ์ ในการจับรางวัล (ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด)
 
นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์เติบโตจากบริษัทที่ใช้โมเดลธุรกิจแบบ Subscription จนประสบความสำเร็จและกลายเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ปัจจุบันได้ขยายฐานการดำเนินงานไปยังนานาประเทศทั่วโลก และได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคซึ่งเชื่อมั่นในสินค้าและนวัตกรรม โดยเฉพาะเทคโนโลยีกรองน้ำระบบ RO (Reverse Osmosis) รวมไปถึงนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ และสินค้าอื่น ๆ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจในคุณภาพและเกิดการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง”
 
“แต่จุดเด่นที่สุดของโคเวย์คือบริการแบบ Heart Service ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ Cody ที่คอยนัดหมายเข้าไปทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรองให้ลูกค้าถึงที่บ้าน ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลหรือจดจำกำหนดเวลาเอง เพราะ Cody ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดให้ครบทุกเรื่อง และที่สำคัญคือไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะเรามีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ไม่ขาดตอน ด้วยระดับราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากที่สุด”
 
ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องตัวเลข แต่ยังพิสูจน์ถึงการเติบโตที่มั่นคงของแบรนด์โคเวย์ รวมถึงความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วโลกในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวย์มาเป็นตัวช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพของทุกคนในครอบครัว และวันนี้ ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสัมผัสกับนวัตกรรมและการดูแลสุขภาพในแบบฉบับโคเวย์ได้แบบสุดคุ้ม! โดยสามารถสมัคร Subscription ได้ที่เว็บไซต์ Coway Thailand หรือบูธโคเวย์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)