ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39 ฉลองครบรอบ 3 ปี นำเสนอไฮไลท์ซุ้มกระเช้าปีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนานาประเทศทั่วโลก พ่วงด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษ พร้อมประกาศจับมือ Shinsen พาร์ทเนอร์ร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมเติมเต็มประสบการณ์ครบจบไลฟ์สไตล์ทั้งช้อปปิ้งและกินดื่มที่เหนือระดับย่านสุขุมวิท

0    57    0    12 พ.ย. 2567 11:59 น.   
แบ่งปัน
ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตฉลองครบรอบ 3 ปีของการเปิดให้บริการ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาสุขุมวิท 39 ฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมียม และเป็น ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ แสตนด์อโลนแห่งแรกบนทำเลสุดชิคย่านใจกลางสุขุมวิท จัดงาน Glow All Night Tops Food Hall Celebration” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมจัดแสดงกระเช้าปีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนานาประเทศทั่วโลก พิเศษที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39 เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 3 ปี และกิจกรรมชงชิมสินค้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ Shinsen ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับชื่อดัง ร่วมสร้างประสบการณ์เหนือระดับ และขับเคลื่อนให้ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาสุขุมวิท 39 เป็นหนึ่งในฟู้ดเดสติเนชันของชาวสุขุมวิทอย่างแท้จริง

ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39 ฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมียมแสตนด์อโลนแห่งแรกภายใต้บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวครั้งแรกด้วยแนวคิด “Premium Food Experience from the World” ตั้งอยู่ใจกลางซอยสุขุมวิท 39 ศูนย์กลางแห่งย่านธุรกิจที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนจากแหล่งธุรกิจ และที่พักอาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เต็มไปด้วยกลุ่มลูกค้าหลากหลายสัญชาติ ซึ่งท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39 ได้เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นเพื่อนบ้านของชาวสุขุมวิทด้วยสินค้าจัดเต็มกว่า 33,000 รายการ คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในย่านนี้

ในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39 จึงได้ต้อนรับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับไฮไลต์การจัดแสดงกระเช้าของขวัญปีใหม่ รวมสินค้าไอเท็มเด็ดแบรนด์ดังจากแต่ละประเทศมาจัดแสดง อาทิ อิตาลี, สเปน, อังกฤษ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, เกาหลี และญี่ปุ่น ให้ลูกค้าที่สนใจมารังสรรค์เป็นกระเช้าของขวัญปีใหม่ในแบบของตัวเองได้ มีจำหน่ายเฉพาะในท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาสุขุมวิท 39 ในโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น!

มากไปกว่านั้น ท็อปส์ ยังได้เปิดตัว Shinsen ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ปรุงอาหารทะเลสดใหม่ด้วยใจรักที่พร้อมนำเสนอแนวคิด “Alive-style Dining” ในฐานะพันธมิตรคนสำคัญ ที่จะมาร่วมยกระดับให้ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์สุขุมวิท 39 เป็นจุดหมายสำหรับการช้อปปิ้งและกินดื่มที่เหนือระดับแบบจบครบในที่เดียว ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การช้อป ชิม ชิล ได้แบบครบจบในที่เดียวด้วยไฮไลต์สินค้านำเข้าระดับพรีเมียมจากทั่วโลกของท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และลิ้มรสชาติกับอาหารญี่ปุ่นสดใหม่ในบรรยากาศสบายสไตล์ Modern Japanese ของ Shinsen แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น

สัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นใจกลางสุขุมวิทที่ Shinsen ร้านอาหาร Alive-style dining ที่มาพร้อมความสดใหม่จากวัตถุดิบเป็นๆ นำเข้าตรงจากญี่ปุ่น เช่น ปูทาราบะยักษ์, กุ้งล็อบสเตอร์, หอย Awabi, Mirugai, หอยเชลล์ Hokkaido และวัตถุดิบตามฤดูกาลอีกมากมาย การันตีคุณภาพและความสดด้วยระบบ Live Tank ที่ทันสมัย เพลิดเพลินกับโซน Sushi Bar ชมเชฟปั้นและแล่ปลาสดๆ หรือเพิ่มความตื่นเต้นในโซน Teppanyaki กับเมนูไฟลุกและโชว์สุดพิเศษ เมนูไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ปูทาระบะนึ่งทั้งตัว เนื้อแน่นหวานฉ่ำ, เมนูยอดฮิต Shinsen Kobore และ DIY Yukke ที่เลือกได้ตามใจชอบ พร้อมจิบเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นจากบาร์ชื่อดัง Midlife Crisis Bangkok มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ Shinsen เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 01.00 น.

เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ท็อปส์ มอบความคุ้มค่าเอาใจนักช้อปที่กำลังมองหาวัตถุดิบระดับเวิลด์คลาส และไม่อยากพลาดลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศจาก Shinsen ผ่าน 2 โปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
  • ดีลที่ 1: ช้อปครบทุก ๆ 800 บาท รับ Special Voucher มูลค่า 300 บาท (สำหรับ ช้อปสินค้าท็อปส์ 100 บาท และร้านอาหารญี่ปุ่น Shinsen 200 บาท) หรือช้อปครบทุก ๆ 1,200 บาท รับ Special Voucher มูลค่า 450 บาท (สำหรับช้อปสินค้าท็อปส์ 150 บาท และร้านอาหารญี่ปุ่น Shinsen 300 บาท)
  • ดีลที่ 2: รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ Shinsen ครบ 3,000 บาท นำใบเสร็จมาแลก Gift Voucher สำหรับช้อปสินค้าที่ท็อปส์ มูลค่า 100 บาท
ดื่มด่ำกับประสบการณ์ช้อปที่เหนือระดับ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมชงชิมสินค้าจากนานาประเทศ สัมผัสกับบรรยากาศฟู้ดสโตร์ในแบบฉบับ “Truly World Class” พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารพรีเมียมเลิศรสก่อนใคร ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาสุขุมวิท 39 ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand
 
#Tops #EveryDayDISCOVERY
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)