OPPO จับมือ Venom ร่วมมอบประสบการณ์ศึกใหญ่ครั้งสุดท้าย The Last Dance ปลดปล่อยพลังแห่ง OPPO Reno12 F 5G

0    142    0    28 ต.ค. 2567 15:02 น.   
แบ่งปัน
OPPO ยินดีที่จะประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Venom: The Last Dance ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ความร่วมมืออันทรงพลังครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลดปล่อยพลังภายใน เชิญชวนลูกค้าสัมผัสฟีเจอร์พิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดของ OPPO อย่าง Reno12 F 5G ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถเหนือมนุษย์ของ Venom

ปลดปล่อยพลังแห่ง Venom กับ OPPO Reno12 Series เช่นเดียวกับ Venom ที่มีพลังเหนือมนุษย์ อย่างความแข็งแกร่ง ประสาทสัมผัสที่เฉียบคม ความทนทาน และความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่าง โดย OPPO Reno12 F 5G ก็ถูกออกแบบมาพร้อมฟีเจอร์รอบด้านเพื่อมอบพลังให้ผู้ใช้ อย่าง

- ยางลบ AI 2.0 เครื่องมือ AI ที่ได้รับการพัฒนาของ OPPO สามารถลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างง่ายดาย เลียนแบบความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างของ Venom เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ
- ทนทานรอบด้าน พร้อมด้วยโครงสร้างโลหะความแข็งแรงสูงและกระจกนิรภัย OPPO Reno12 F 5G มอบความทนทาน เช่นเดียวกับเกราะป้องกันของ Venom โดยสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP64 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก
- ชาร์จไว 45W SUPERVOOC สัมผัสการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี SUPERVOOC ของ OPPO ซึ่งมอบความเร็วและความทนทานที่ผู้ใช้ต้องการ ราวกับพลังการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของ Venom สมาร์ตโฟนเครื่องนี้สามารถชาร์จเต็มได้จาก 1-100% ใน 71 นาที
- AI LinkBoost: ด้วยประสาทสัมผัสที่เฉียบคมของ Venom นี้เหมือนกับ AI LinkBoost ของ OPPO ช่วยเชื่อมต่อไว ไม่พลาดทุกการสื่อสาร เชื่อมต่อแม้ในสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่อ่อนแอ อย่าง ฝูงชนหรือลานจอดรถ

Venomize ฟิลเตอร์สุดพิเศษจาก OPPO
ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ OPPO เปิดตัวเทมเพลตพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Venom: The Last Dance เทมเพลตสุดพิเศษที่ให้แฟน ๆ สามารถแต่งรูปเซลฟี่ ปลดปล่อย Venom ภายในตัวคุณได้ด้วยฟิลเตอร์ “Venomize” 

OPPO Reno12 F 5G มอบพลังให้ผู้ใช้ด้วยเครื่องมือที่จำเป็นในการรับมือกับความท้าทายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นด้านความทนทาน ความคิดสร้างสรรค์ หรือความเร็ว เป็น OPPO AI Phone ที่มาพร้อมความทนทานในราคาระดับเริ่มต้นวางจำหน่ายใน 2 สีได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green ที่โดดเด่นและมีสไตล์ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคาเพียง 11,999 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอย่าพลาดความมันส์ กับ Venom: The Last Dance วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/4cXFsRG
 
#VenomTheLastDance #OPPOReno12F #AIPortraitExpert #ทนทานปกป้องรอบด้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)