ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

0    20    0    22 ต.ค. 2567 17:49 น.   
แบ่งปัน
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
                          
ด้วยกระแสผลตอบรับที่ดีมากๆจากผู้บริโภค ทางแบรนด์ฟ้าไทย จึงได้จัดแคมเปญใหญ่ของ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ด้วยการเล่นใหญ่ เปิดร้านคาเฟ่ชาบูหม้อไฟใจกลางเมือง ที่ ลิโด้ สยามสแควร์ ในชื่อร้าน FaThai Hot Pot : Shabu Cafe (ฟ้าไทย ฮอท พอท : ชาบูคาเฟ่) จัดเป็น Pop-up Restaurant ระยะเวลา 13 วัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับชุดชาบูหม้อไฟเต็มรูปแบบ โดยมีให้เลือก 4 น้ำซุป ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำ น้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปแจ่วฮ้อน และน้ำซุปกิมจิ โดยปรุงน้ำซุปชาบูหม้อไฟจากผลิตภัณฑ์ฟ้าไทย ฮอท พอท ทั้ง 4 รสชาติ พร้อมชุดเนื้อสัตว์และชุดผักที่จัดมาให้เหมาะสำหรับน้ำซุปแต่ละรสชาติ อร่อยเน้นเต็มหม้อ ในราคาเริ่มต้นชุดละ 169 บาท
 
ฟ้าไทย ขอเชิญทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ชาบูมื้อพิเศษกับชุดชาบูหม้อไฟเต็มรูปแบบ ที่ FaThai Hot Pot : Shabu Cafe ระหว่างวันที่ 18-30 ตุลาคม 2567 ที่ ลิโด้ สยามสแควร์ ร้านเปิดเวลา 10.00-22.00น.
มีชุดเมนูให้เลือก ได้แก่ ชุดหมูสไลด์กับชุดผัก ราคาชุดละ 169 บาท และชุดเนื้อสไลด์กับชุดผัก ราคาชุดละ 199 บาท
 
สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ฟ้าไทย ฮอท พอท ได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น, โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, วิลล่า มาร์เก็ท, แม็กซ์แวลู, ลอว์สัน, ไทยฟู้ดส์ เฟรซ มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ของฟ้าไทย
 
#ฟ้าไทยฮอทพอท #ฟ้าไทยชาบูคาเฟ่ #ฟ้าไทยทำถึง #ฟ้าไทยเธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ #ฟ้าไทยอร่อยเหมือนทานที่ร้าน #FaThaiHotPot #ShabuCafe #FaThaiThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568