Garrett Popcorn Shops® ฉลอง 10 ปีความสุขล้นถังในไทย เผยเส้นทาง 75 ปีแห่งความอร่อยที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก

0    14    0    21 ต.ค. 2567 17:40 น.   
แบ่งปัน
Garrett Popcorn Shops® “ต้นตำรับจากชิคาโก ปี 1949” ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสุขในประเทศไทย ด้วยป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จตลอดทศวรรธที่ผ่านมา  นอกจากนี้ ยังเป็นปีที่การ์เร็ต ป๊อปคอร์นเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสร้างสรรค์ความอร่อยระดับโลก ป๊อปคอร์นที่มีสูตรลับเฉพาะและคุณภาพอันโดดเด่น กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาตลอด 10 ปี การ์เร็ต ป๊อปคอร์นยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์พิเศษและความประทับใจให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง
 
คุณลูเซีย รีดอมต้า ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของแบรนด์การ์เร็ต กล่าวถึงการเดินทางของแบรนด์ว่า “พันธกิจของเราคือการส่งมอบความสุขผ่านป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน นับตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 เราได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทย โดยเฉพาะสาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นสาขาแรกและมีความสำคัญมากสำหรับเรา สูตรซิกเนเจอร์อย่าง Chicago Mix™ และ Macadamia CaramelCrisp™ ก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวกป๊อปคอร์นในไทย เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนและทำให้การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เป็นที่รักเสมอมา”

เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ การ์เร็ต ป๊อปคอร์นได้จัดงานครบรอบสุดพิเศษที่ร้านสาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยมีทั้งกิจกรรมและของรางวัลให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ทั้งที่หน้าร้านและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไฮไลต์ของงานคือกิจกรรมโบว์ลิ่งที่มีกลิ่นหอมของป๊อปคอร์นอบอวลตลอดทั้งงาน พร้อมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ซึ่งสะท้อนถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับแฟน ๆ ชาวไทย สร้างช่วงเวลาน่าจดจำ พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยของป๊อปคอร์น

การ์เร็ต ป๊อปคอร์นฉลองครบรอบ 75 ปีด้วยการนำป๊อปคอร์นสูตรยอดนิยมกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Matcha CaramelCrisp™, Chocolate Peanut Butter CaramelCrisp™ หรือ Cashew CaramelCrisp™ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสองสูตรใหม่อย่าง Spicy Kettlecorn™ และสูตรพิเศษสำหรับเทศกาลที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยการกลับมาของสูตรคลาสสิกเหล่านี้ช่วยเติมเต็มความทรงจำดี ๆ ของแฟน ๆ พร้อมเพิ่มสีสันให้การเฉลิมฉลองปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เส้นทางของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ประเทศไทยเป็นเรื่องราวของความสำเร็จที่น่าประทับใจ การฉลองครบรอบ 10 ปีที่สยามพารากอนเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างแบรนด์และแฟน ๆ ชาวไทย งานเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสนุกจากกิจกรรมโยนโบว์ลิ่ง และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น แบรนด์ยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมมอบป๊อปคอร์นสูตรพิเศษ คุณภาพชั้นเยี่ยม และยังคงครองใจคนไทยรวมถึงแฟน ๆ ทั่วโลกต่อไป
 
ในอนาคต แบรนด์จะมุ่งเน้นการขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศให้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและบริการจัดส่งป๊อปคอร์นถึงมือแฟน ๆ ทั่วประเทศ “เรามุ่งหวังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของแฟน ๆ พิเศษและน่าจดจำยิ่งขึ้น ความพยายามในการขยายธุรกิจของเราทั้งการเปิดสาขาใหม่และการพัฒนาบริการออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ป๊อปคอร์นสูตรพิเศษของเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” ลูเซีย รีดอมต้า กล่าวเสริม
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น และการสั่งซื้อ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.garrettpopcornshops.co.th/
มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเราผ่านช่องทาง Instagram @garrettpopcorn_Thailand และ Facebook ที่ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568