ไวไวลุยตลาดไตรมาสสุดท้าย อัดโปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม “ไวไว แจก จริง อร่อยลุ้นโชค @7-Eleven ” ลุ้นรับ Samsung Galaxy S24 และของรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ !!!

0    30    0    17 ต.ค. 2567 18:17 น.   
แบ่งปัน
บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ลุยตลาดไตรมาสสุดท้าย อัดโปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม “ไวไว แจก จริง อร่อยลุ้นโชค @7-Eleven ช้อปลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S24 และของรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ !!! เพียงซื้อผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ที่ร่วมรายการ อาทิ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสหมูสับต้มยำ, รสหอยลายผัดฉ่า และรสหมูสับ ขนาด 60 กรัม ครบทุก ๆ 28 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชคทันที 1 สิทธิ์ พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “ไวไว รสต้มยำกุ้งน้ำข้น” รับแต้มคูณสองทันที เตรียมลุ้นรับโชคได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง   23 พฤศจิกายน 2567
 
นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” กล่าวว่า ไวไว ลุยตลาดไตรมาสสุดท้ายเอาใจผู้บริโภคส่ง “ไวไว รสต้มยำกุ้งน้ำข้น” ด้วยรสชาติที่เข้มข้น เปรี้ยวซี้ด ถึงเครื่องพริกเผา ผนึกกำลังพันธมิตรอย่าง 7-Eleven จัดโปรโมชั่นคืนกำไรแก่ผู้บริโภคกับเคมเปญ  “ไวไว แจก จริง อร่อยลุ้นโชค @7-Eleven”  ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 พฤศจิกายน 2567 โดยมีรางวัลใหญ่เป็นโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S24 จำนวน 8 รางวัล และของรางวัลอีกมากมาย อาทิ หูฟัง Marshall 12 เครื่อง และคูปองส่วนลด 7-Eleven มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล ซึ่งจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีทั้งหมด  2 รอบ รอบแรกคือ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 และรอบสุดท้ายคือ วันที่ 2 ธันวาคม 2567             

สำหรับกติกาลุ้นโชคกับ “ไวไว แจก จริง อร่อยลุ้นโชค @7-Eleven” ได้ง่าย ๆ ดังนี้
  • ซื้อผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ที่ร่วมรายการ อาทิ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสหมูสับต้มยำ, รสหอยลายผัดฉ่า และรสหมูสับ ขนาด 60 กรัม ครบทุก ๆ 28 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชคทันที  1 สิทธิ์ เพียงเก็บใบเสร็จ และมาลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลได้ที่  Line ID : @waiwaiofficial โดยกรอกชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, หมายเลขโทรศัพท์, รสชาติที่ซื้อ แล้วถ่ายรูปใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษีจากร้าน 7-Eleven หรือแคปหน้าจอเลขที่คำสั่งซื้อจากช่องทาง 7 Online ภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ ไวไว รสต้มย้ำกุ้งน้ำข้น รับ แต้มลุ้นโชคคูณสอง
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Waiwai www.facebook.com/waiwaithaipreservefood หรือช่องทาง LINE Official Account : @waiwaiofficial โดยในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 09:00-17:30 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568