สัมผัสรสชาติอาหารอินเดียขนานแท้โดยเชฟชาวอินเดียตลอดสองเดือน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลีอย่างยิ่งใหญ่ที่ออร์คิด คาเฟ่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

0    25    0    17 ต.ค. 2567 18:14 น.   
แบ่งปัน
ออร์คิด คาเฟ่ ที่โรงแรมเชอราตัน     แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ยกขบวนเมนูอาหารอินเดียยอดนิยมจากดินแดนแห่งเครื่องเทศ พร้อมเชิญคุณมาอิ่มอร่อยกับครอบครัวและคนพิเศษในบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำ ทุกวันพฤหัสบดีตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน วันที่ 3, 10, 17, 24 ตุลาคม และ 7, 14, 21, 28 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 – 22:00 น. และเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลี หนึ่งในเทศกาลสำคัญของอินเดียในแกรนด์ซีฟู้ด มื้อค่ำ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 – 22:00 น.

วัฒนธรรมอาหารอินเดียนับเป็นมรดกที่ได้รับการส่งต่อรุ่นสู่รุ่น โดยเชฟมานิ ปรากาชและเชฟกากัน บาฮาเดอร์ ทามังและทีมเชฟมากความสามารถได้รังสรรค์เมนูพิเศษจากตลาดเครื่องเทศอันเลื่องชื่อของเดลีไปจนถึงชายฝั่งทะเลของรัฐเกรละ เช่น ซาโมซา ชาท, ทาวา มาซาล่า คีมา ปาวและ วดาปาว สัมผัสรสชาติอันเข้มข้นของเมนูยอดนิยม อาทิ ไก่เบอร์ 65, ดัม บิริยานี และไก่ทิกก้ามาซาล่า พร้อมกับเมนูอาหารเจ เช่นแกงชีส ปานีร์ ปาซันดา และคาดาอี ปานีร์ สลับสับเปลี่ยนให้คุณได้เลือกสรรทุกวันพฤหัสบดีที่ 3, 10, 17, 24 ตุลาคม และ 7, 14, 21, 28 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 – 22:00 น. พร้อมเพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์ซีฟู้ดออนไอซ์ เนื้อสุดพรีเมียม ขนมหวานและผลไม้ตามฤดูกาล

พบกับบุฟเฟต์ แกรนด์ซีฟู้ด มื้อค่ำ ซีฟู้ดสดออนไอซ์ , หอยนางรมสด, ซูชิ, อาหารนานาชาติจากวัตถุดิบชั้นเลิศจากในประเทศและนำเข้า และเมนูเลื่องชื่อจากทุกมุมโลกอีกมากมาย พร้อมกับกองทัพเมนูอาหารอินเดียเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลีในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 – 22:00 น. นำเสนออาหารอินเดียแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานความหลากหลายให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยไฮไลท์เมนูเริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย เช่น โคลคัปเป (ปานีปูรี), เคบับผักโขม และอาลู บอนดา เพลิดเพลินกับอาหารจานหลัก อาทิ ดาล มาคานีย์, สลัดผักซัมบาร์, ปาลัก ปาร์นี, แกงมาซาล่าเนยปาร์นี พร้อมข้าวบิรยาณีผักและขนมปังนานเนยกระเทียมที่ทำสดใหม่

ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานอย่าง กุลฟีไอศกรีม, พุดดิ้งข้าวอินเดีย และขนมปาเดะ ซึ่งทั้งหมดเป็นขนมหวานดั้งเดิมทำจากส่วนผสมที่เข้มข้นและมีกลิ่นหอมจากเครื่องเทศยอดนิยม อาทิ หญ้าฝรั่นและกระวานเทศ

ท่านที่ชื่นชอบการทานบุฟเฟต์และอาหารอินเดียห้ามพลาดบุฟเฟต์มื้อค่ำสุดพิเศษของออร์คิด คาเฟ่ มาร่วมดื่มด่ำกับรสชาติต้นตำรับและความเข้มข้นของเครื่องเทศในเมนูพิเศษตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้
 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร +66 (0) 2 649 8888, อีเมล bkklcdining@marriott.com, sheratongrandesukhumvit.info/dining หรือซื้อเวาเชอร์ผ่านไลน์ช็อป shop.line.me/@sheratongrandebkk.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568