พบประสบการณ์อาหารเลิศรสประจำเดือนตุลาคมที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช

0    36    0    17 ต.ค. 2567 18:11 น.   
แบ่งปัน
ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช รีสอร์ท 5 ดาวริมชายหาดที่คุณสามารถสัมผัสความงามของพระอาทิตย์ตกของเกาะภูเก็ต ชวน คู่รัก เพื่อนฝูง และครอบครัว เพลิดเพลินไปกับโปรโมชันอาหารหลากหลายและสร้างความจดจำอันแสนพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้
 
แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ (International Buffet Dinner) ณ ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น ซึ่งจัดขึ้นทุกวันศุกร์ (เวลา 18.30 – 22.30 น.)  ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับอาหารเรียกน้ำย่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด เมนูเนื้อหลากหลาย ไปจนถึงอาหารนานาชาติทั้งจากอิตาลีและทั่วเอเชีย ปิดท้ายด้วยขนมหวานให้ท่านได้เลือกชิมกันแบบไม่อั้น ตลอดเดือนตุลาคม ในราคา 1,650++ บาท ต่อท่าน

ฉลองเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ ด้วยค็อกเทลฮาโลวีนสุดหลอน จากทีมบาร์เทนเดอร์ที่รังสรรค์หลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง โดย Spooky Halloween Cocktails จะมีจำหน่ายในทุกๆ ห้องอาหาร ห้องละ 1 เมนู ได้แก่ “Grave Yard” ที่ ห้องอาหารบิ๊กฟิช “The Killer” ที่ ห้องอาหาร มาม่า คิทเช่น “Blood Holy Water” ที่ เดอะ เลาจน์ และ “Snake Eye” ที่ ดิ อันดามัน คิทเช่น
 
คุณสามารถเลือกเมนูสุดโปรดหรือจะลิ้มลองให้ครบทั้ง 4 เมนู ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 31 ตุลาคม 2567 (เวลา 12.00 – 22.00 น.) ในราคาเพียง 350 บาท สุทธิ ต่อแก้ว

ในวันที่ 31 ตุลาคม ชวนคุณมาหลอนกันต่อได้ตลอดวัน! โดยคุณหนูๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมวันฮาโลวีนสำหรับเด็กมากมาย (Halloween Kids’ Activities) อาทิ ปาร์ตี้วันฮาโลวีน ที่คิดส์คลับ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. และ พิเศษ! กิจกรรมช่วงเย็น “หลอกหรือเลี้ยง” (Trick or Treat) ตั้งแต่เวลา 17.00 – 18.00 น.
 
จากนั้นคึกคักไปกับบรรยากาศหลอนๆ ที่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น ที่ครอบครัวจะได้เฉลิมฉลองร่วมกันไปกับ บุฟเฟต์คืนวันฮาโลวีน (Halloween Buffet Dinner) จัดเต็มด้วยอาหารจานเด็ดสุดสะพรึงมากมาย ได้แก่ อาหารทะเลรสเด็ด เนื้อโคลด์คัทชั้นดี สลัดผักสด เนื้อย่าง และสเตชันอาหารสด มาพร้อมกับอาหารนานาชาติยอดนิยมหลากหลายรายการ ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยเคียงข้างไปกับน้ำพุช็อกโกแลต และยังมีดนตรีสดให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีมุมสำหรับเด็ก (Kids’ Corner) ให้คุณหนูๆ สนุกสนานกับเกมมากมายได้อย่างเต็มที่
 
เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนฮาโลวีนด้วยกัน วันที่ 31 ตุลาคม 2567 (เวลา 18.00 – 22.00 น.) บุฟเฟต์คืนวันฮาโลวีน ราคา 1,800 บาท สุทธิ ต่อท่าน และมีส่วนลดสำหรับเด็กอีกด้วย
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 076 625 555 หรืออีเมล hktnb.restaurant@marriott.com
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์                           www.th.phuketmarriottnaiyang.com 
เฟสบุ๊ค                            www.facebook.com/phuketmarriottnaiyang
อินสตาแกรม                    www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568