"ไทยวา" คว้า 2 รางวัลจากเวที HR Asia Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและความยั่งยืน

0    43    0    17 ต.ค. 2567 18:09 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน HR Asia Awards 2024 ได้แก่ รางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work For in Asia’ หรือองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุด เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และรางวัลพิเศษ ‘HR Asia Sustainable Workplace Award’ หรือองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนในสถานที่ทำงาน สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลพนักงานและการพัฒนาด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รางวัลจาก HR Asia Awards ตอกย้ำความโดดเด่นของไทยวาในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัล HR Asia Sustainable Workplace Award ที่สะท้อนความสำเร็จในการบูรณาการแนวคิดด้านความยั่งยืนที่เป็นหัวใจหลักของเรา เข้ากับการดำเนินธุรกิจในทุกขั้นตอน รวมถึงการดูแลพนักงานด้วยเช่นกัน เพราะ ‘พนักงานคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กร’ ไทยวาจึงให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงาน และส่งเสริมศักยภาพให้กับพนักงานในทุกระดับ ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่มีส่วนร่วมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี จนเกิดเป็นความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรและพนักงานให้ก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกัน”

รางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work For in Asia’ ซึ่งไทยวาได้รับในปีนี้ เป็นผลจากการดำเนินงานในหลายด้านเพื่อพัฒนาสุขภาวะในการทำงาน และเปิดโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพของตนเองตามเส้นทางในสายอาชีพ รวมทั้งส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมในองค์กร ส่วนรางวัล ‘HR Asia Sustainable Workplace Award’ เกิดจากการพัฒนาความยั่งยืนแบบองค์รวมภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Creating Innovation and Sustainability from Farm to Shelf’ อาทิ การพัฒนาโรงงานที่บริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและพลังงานหมุนเวียนอย่างยั่งยืน การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมแนวทางการเกษตรที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับเกษตรกร
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568