ISR เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้กับมหกรรมอาหารระดับโลก World Gourmet Festival 2024

0    39    0    17 ต.ค. 2567 18:04 น.   
แบ่งปัน
ISR ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์วัสดุสำหรับโรงแรมและร้านอาหารระดับพรีเมียม ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน World Gourmet Festival ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยมีส่วนช่วยในการส่งเสริมประสบการณ์การรับประทานอาหารไปอีกขั้นด้วยจาน Bone China ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ และเป็นฉากหลังสำหรับผลงานอันน่าทึ่งของเชฟระดับมิชลินสตาร์ทั้ง 30 คนจากทั่วโลกที่มาร่วมแสดงฝีมือทางด้านการทำอาหารอันเลิศรสในงานครั้งนี้

สร้างสรรค์มื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบ
ในงานนี้ ISR ได้นำเสนอคอลเลกชัน Esprit จากแบรนด์ Narumi  อันหรูหรา ลงตัวด้านความสง่างามที่เหนือกาลเวลาและความประณีต โดยคอลเลกชันดังกล่าว ได้เติมเต็มศิลปะการทำอาหารของเชฟชั้นนำผู้เข้าร่วมงานไปอีกขั้น อีกทั้งยังมอบความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยของการจัดโต๊ะอาหาร และด้วยความใส่ใจด้านคุณภาพและการออกแบบ จึงมั่นใจว่าได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจาก ISR จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับมื้ออาหารและบรรยากาศในการรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว

World Gourmet Festival 2024: มหกรรมอาหารเลิศรส
งานในครั้งนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้กลายเป็นศูนย์กลางอาหารระดับโลก โดยเป็นเจ้าภาพต้อนรับเชฟระดับมิชลินสตาร์ 30 ท่าน พร้อมด้วยเชฟระดับโลก 16 ท่าน และมิกโซโลจิสต์ชื่อดังอีก 6 ท่าน ในการจัดงานมหกรรมอาหารเลิศรสเป็นเวลาหกวัน โดยจัดงานขึ้นในห้องจัดงานที่ดีที่สุดของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น Biscotti, Café Wolseley, Shintaro และ The Spice Market ทุกคืนแขกจะได้ลิ้มรสอาหารอันน่าทึ่งที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ประเพณี และรสชาติระดับโลก ซึ่งเสิร์ฟบนโดยใช้บรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์ของ ISR

ความร่วมมือเพื่อภารกิจอันยิ่งใหญ่: สนับสนุนมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี
World Gourmet Festival ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองความเป็นเลิศด้านอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีสำหรับการตอบแทนสังคมด้วย และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นต่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง งานในปีนี้ได้สนับสนุนมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ด้วยการบริจาคส่วนหนึ่งของรายได้จากการขายตั๋วและการประมูลเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568