คาโอจับมือกรุงเทพมหานคร ปลุกพลังความสะอาด สานต่อโครงการ "เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน" ปีที่ 2 ยกระดับสุขอนามัยโรงเรียนในกรุงเทพฯ

0    114    0    17 ต.ค. 2567 17:57 น.   
แบ่งปัน
บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา เดินหน้าโครงการ “เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน ปีที่ 2” โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมสุขอนามัยในโรงเรียน จัดกิจรรมส่งเสริมความสะอาด ณ โรงเรียนวิชากร เขตดินแดง เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสัมผัสพื้นผิวร่วมในพื้นที่สาธารณะ โดยคาโอได้มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ได้แก่ ไฮเตอร์ และมาจิคลีน แบคทีเรีย คิลเลอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* เพื่อสนับสนุนการทำความสะอาดพื้นที่ในโรงเรียน และมอบแก่โรงเรียนในสังกัดสำนักการศึกษากว่า 130 แห่ง เมื่อเร็วๆ นี้

คุณยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย)  กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรม เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน ขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขอนามัยที่ดีขึ้นและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในโรงเรียน โครงการนี้ไม่เพียงแค่ทำความสะอาดโรงเรียน แต่ยังมุ่งสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจในการรักษาความสะอาด และสุขอนามัยแก่นักเรียนและบุคลากร ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบันที่เราต้องเผชิญ เราหวังว่าโครงการนี้จะยกระดับมาตรฐานความสะอาด และเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสังคมที่มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจากโรคติดต่อในอนาคต

ในปีนี้ คาโอฯ ได้ดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยมอบผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์และมาจิคลีน แบคทีเรีย คิลเลอร์ แก่โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครอีก 130 แห่ง นอกจากนี้ ยังได้มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแก่คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสำนักการศึกษา ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมลงพื้นที่ที่โรงเรียนวิชากร โดยทางคาโอฯ ได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้เรื่องการรักษาความสะอาดในชีวิตประจำวันแก่ทั้งนักเรียนและครู พร้อมนำทีมพนักงานจิตอาสากว่า 20 คน ร่วมทำความสะอาดโรงเรียนอีกด้วย

พร้อมกันในปีนี้ ไฮเตอร์ยังฉลองครบรอบ 50 ปี ภายใต้สโลแกน "สะอาดคู่บ้าน อนามัยคู่เมือง" โดยผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์เป็นสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทย และเป็นสินค้าประจำบ้านที่ดูแลสุขอนามัยในครัวเรือนมาอย่างยาวนาน คาโอจึงมุ่งมั่นสานต่อภารกิจในการส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยของชุมชนไทยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

“เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนและบุคลากรทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัยและการดูแลรักษาความสะอาด เพื่อป้องกันการเกิดโรคติดเชื้อในสถานศึกษาอย่างยั่งยืนต่อไป” คุณยูจิ ชิมิซึ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)