Häagen-Dazs เผยมนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศสครั้งใหม่ กับไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé Paris รสชาติใหม่ Vanilla & Blueberry และการกลับมาอีกครั้งของ Yuzu & Lemon

0    149    0    17 ต.ค. 2567 17:56 น.   
แบ่งปัน
Oh La La! ความโรแมนติกเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง… เมื่อ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์ผู้ผลิตไอศกรีมพรีเมี่ยมระดับโลก และ “ปิแอร์ แอร์เม่” (Pierre Hermé) เชฟขนมอบที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น Picasso of Pastry ได้ร่วมกันนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของ “ฝรั่งเศส” อันน่าหลงใหลกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมมาการอง ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ รสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) และการกลับมาของรสชาติยอดฮิต “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่พร้อมเสิร์ฟความพิถีพิถันแสนอร่อยในไทยแล้ววันนี้
 
ปังไม่หยุดกับเทรนด์ความชิคของ “ฝรั่งเศส” สไตล์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค และยิ่งโดนใจสายปาริเชียงชาวไทยมากยิ่งขึ้น เมื่อไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé ประกาศการกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยรสชาติใหม่อย่าง “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) เป็นการนำส่วนผสมที่ลงตัวของไอศกรีมวานิลลาที่กลมกล่อมแบบฉบับของ ฮาเก้น-ดาส เข้ากับบลูเบอร์รี่สดและแบล็คเคอร์แรนท์อันชุ่มฉ่ำ ผสานรสสัมผัสของ ‘ฝามาการอง’ (macaron shells) ขนาดจิ๋วที่มีความกรุบกรอบของ Pierre Hermé macaron สู่การนำเสนอประสบการณ์การลิ้มลองไอศกรีมแบบเหนือระดับที่ไม่ธรรมดาในทุกคำที่ได้ลิ้มรส 
 
นอกจากนั้น ยังสร้างสีสันด้วยการกลับมาของรสชาติสุดคลาสสิก “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของปารีส บนความเปรี้ยวอมหวาน ให้ความรู้สึกสดชื่นจี๊ดจ๊าด กับความลงตัวของไอศกรีมรสเลม่อนสุดคลาสสิก ผสานเข้ากับซอสข้นยูซุ (yuzu curd sauce) และเพิ่มรสสัมผัสด้วยฝามาการองสีเหลืองขนาดจิ๋ว ให้รสที่ตัดกันอย่างดีเยี่ยม และแฝงความกลมกล่อมละมุนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Häagen-Dazs ที่เรียกได้ว่า อร่อยเต็มช้อนอย่างแท้จริง
 
มานูเอล การาบาโต้ ผู้อำนวยการแบรนด์ฮาเก้น-ดาสทั่วโลก (Manuel Garabato, Häagen-Dazs, Global Brand Director) เปิดเผยว่า “คอลเลกชั่นพิเศษของเราประสบความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอรสชาติใหม่ ๆ ไปยังทุกมุมโลก และในขณะเดียวกันเราก็ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ต่อไป อย่างเช่นการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Häagen-Dazs และ Pierre Hermé โดยเราทั้งคู่มีความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในการถ่ายทอดเอกลักษณ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน”
 
 
ไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่น ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ ประกอบด้วย 4 รสชาติที่หลายคนหลงใหล ได้แก่ Strawberry & Raspberry (รสสตรอเบอร์รี่ & ราสเบอร์รี่) Double Chocolate Ganache (รสดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช) Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) และรสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) ทุกรสชาติรังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดทั้งไอศกรีมและมาการอง เพื่อมอบ 'Paris in a pint' ให้กับผู้นักชิมในแบบฝรั่งเศสแท้ ๆ
 
ลิ้มรสความอร่อยล้ำของคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé 2 รสชาติใหม่ได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขาทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาเก้น-ดาส ได้ที่ haagendazs.co.th หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram @haagendazsthailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)