กิฟฟารีน ดึง “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เป็นครอบครัว “กิฟฟารีน”

0    172    0    17 ต.ค. 2567 17:54 น.   
แบ่งปัน
ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ที่งานรุม งานล้น ทั้งงานละคร งานพรีเซนเตอร์ บอกเลยว่างานนี้ FC สาวหน้าสวยเตรียมรับชมความสวยออร่าพุ่งผ่าน TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่กันได้เลย เพราะล่าสุด “กิฟฟารีน” ตกมาเป็น 1 ใน “ครอบครัวกิฟฟารีน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กันแบบยาวๆ แล้วกับผลิตภัณฑ์ตระกูลซีรั่ม อย่าง “Giffarine Reju Glow Serum” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ซีรั่มสูตรเข้มข้น บูสต์ผิวโกลว์ใส เรียบเนียนดุจผิวกระจก

งานนี้ “กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ได้นัด “เบลล่า - ราณี แคมเปน” มาร่วมถ่ายโฆษณา ในบรรยากาศแบบสบายๆ ชิลๆ ความสวยออร่าพุ่งของนางเอกสาว ทำให้คนในกอง ต่างจึ้ง! และออกปากชมกับความสวย หน้าใส ผิวฉ่ำโกลว์ของนางเอกสาว(สวยหวาน) ออร่าพุ่งกระจาย

โดย เบลล่า ได้เล่าถึงบรรยากาศในวันถ่ายโฆษณา พร้อมบอกถึงวิธีการดูแลตัวเองว่า “แฮปปี้มากๆ ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็น 1 ในครอบครัวกิฟฟารีน เบลรู้จักกิฟฟารีนอยู่แล้วค่ะ พอทางแบรนด์ติดต่อมา แล้วได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “Giffarine Reju Glow Serum” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ก็ชอบเลยแบบเต็ม 10 ไม่หัก! และตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์เลย เพราะเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมด้วย ซึ่งกิฟฟารีนเขาทำถึงและมีชื่อเสียงในเรื่องนี้มานานมากแล้ว”

การร่วมงานกับทาง “กิฟฟารีน”ครั้งนี้ เบล ได้เข้ามารู้จัก และได้สัมผัสกับซีรั่ม ของกิฟฟารีนคือ ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” ที่เบลเป็นพรีเซนเตอร์นี่แหละค่ะ ซึ่งปกติเบลชอบดูแลผิวหน้าและก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว การได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ก่อนที่จะมารับเป็นพรีเซนเตอร์ บอกตรงๆ ค่ะ ใช้แล้วชอบมากหลังใช้ เมื่อตื่นขึ้นมาจะรู้สึก ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว เรียบเนียน ดุจผิวกระจกจริงๆ ผิวเล่นแสงมากๆ อยากให้ทุกคนได้มาลองเหมือนเบล แล้วจะชอบเหมือนเบล หยุดใช้ไม่ได้เลยค่ะตอนนี้

“เบลว่า...ส่วนผสมใน “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” น่าสนใจ โดยเฉพาะ PDRN 5000 ppm ช่วยบูสผิวให้ฉ่ำวาว เล่นแสง และเป็นนวัตกรรมสกินแคร์ที่เป็นเทรนด์การดูแลผิวในตอนนี้เลยค่ะ ที่สำคัญไม่ใช้ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือ ระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ผิวฉ่ำ รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้เบลอยากโชว์ผิวแบบหน้าสดทุกๆ วันเลยค่ะ”
วันนี้ สำหรับเบล และคนที่ชอบการดูแลผิวหน้าแบบให้ผิวเรียบเนียน มีความฉ่ำวาว โกลว์ๆ เล่นแสง เหมือนผิวกระจก ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” คือ “ยืนหนึ่ง” และตอบโจทย์ที่สุด...“เบลอยากจะบอกว่าไม่เคยยอมแพ้กับเรื่องการดูแลตัวเองเลย ทั้งลองทั้งเลือกมาตลอด จนมั่นใจว่ากิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม ใช้แล้วเหมาะกับผิวเรา ทุกวันนี้เบลใช้ กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่มเป็นตัวแรก เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า-เย็น และใช้ก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ ทุกวันนี้คนใกล้ๆ ตัวทักตลอดเลยว่าหน้าเบลใสขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนไม่แต่งหน้า ไปทำอะไรมา... เบลอยากให้ทุกคนอย่ายอมแพ้เรื่องการดูแลผิวนะคะ แล้วก็อยากให้ดูแลผิวกันตั้งแต่อายุน้อยๆ ด้วยค่ะ เพราะการที่จะมีผิวที่เด็กกว่าอายุจริง ทำได้จริงๆ อยากให้ลองใช้ แล้วคุณจะตกหลุมรักเหมือนเบล 

เอาเป็นว่างานนี้สาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าสวย(หวาน) ฉ่ำโกลว์ ผิวกระจกสุขภาพดี เหมือน “เบลล่า - ราณี” ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วล่ะค่ะ ทีมเบลพร้อมไหม? ถ้าพร้อมปักหมุดช้อปกันให้กระหน่ำที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ,กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada พร้อมคอยติดตาม TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่ ที่เตรียมออกอากาศวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 นี้ด้วย ปล่อยครบทุกช่องทางจ้าทั้งใน TV, ออฟไลน์ ออนไลน์  บอกเลยว่างานนี้ สาวเบลล่า มาการันตีให้ “กิฟฟารีน” ตอกย้ำ “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” สุดๆ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)