วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย

0    34    0    25 ก.ย. 2567 18:24 น.   
แบ่งปัน
ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่คนไทยผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ในเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท ร้อยละ 35 ของรายได้จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือเพื่อส่งความสุขผ่านไอศกรีม ไปยังผู้คนและชุมชนให้มากที่สุด
 
“วอลล์ ประเทศไทย” ในฐานะแบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคมาตลอด 35 ปี ด้วยปณิธานที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและคุณภาพ เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยในโอกาสพิเศษที่วอลล์ประเทศไทยครบรอบ 35 ปี จึงจับมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้คนให้มากที่สุด พร้อมมุ่งหวังให้ความสุขเล็กๆ ที่วอลล์ได้ร่วมสร้างให้แก่ทุกคนในชุมชน จะก่อตัวเป็นความสุขที่ใหญ่ขึ้นและได้ส่งต่อออกไปในวงกว้าง

นายสะพัน ชาร์มา  ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความมุ่งมั่นของวอลล์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเพื่อมอบไอศกรีมที่อร่อยและสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับทุกคน เรายังมีจุดมุ่งหมายในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย เราเชื่อว่าไอศกรีมควรเป็นความสุขที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่จำกัดแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง การส่งความสุขผ่านไอศกรีมให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศด้วยความร่วมมือกับซีพี ออลล์ และมูลนิธิดวงประทีปครั้งนี้ จะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น และการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นจะช่วยเสริมให้เด็กกลุ่มนี้มีความพร้อมในการเรียนรู้และลงมือทำสิ่งต่างๆ รวมถึงตอกย้ำพันธกิจและความตั้งใจของวอลล์ประเทศไทย และซีพี ออลล์ ในการเชื่อมโยงไอศกรีมกับความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนทุกเพศทุกวัยในชุมชน”

โครงการเพื่อสังคมโดยวอลล์ประเทศไทยและซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้จัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 และได้เริ่มนำไอศกรีมกว่า 2,000 แท่งไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในตำบลป่าแมต จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับคนในพื้นที่ นอกจากนั้น ตัวแทนจากวอลล์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เดินทางไปส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นแก่นักเรียนโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้โครงการจะยังจัดสรรไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ทั่วประเทศที่ต้องการสิ่งของเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านมูลนิธิดวงประทีป โรงเรียน ชุมชน และมูลนิธิในเครือรวม 171 แห่งที่ทำงานช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสโดยตรง โดยจะเข้าถึงเด็กๆ กว่า 80,000 คน เพื่อสร้างความสุขและโอกาสให้กับเด็กๆ กลุ่มนี้ต่อไป นอกจากโครงการเพื่อสังคมในครั้งนี้ วอลล์ยังคงมุ่งมั่นทำภารกิจเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการที่หลากหลาย เช่น โปรแกรม Wall’s Happiness Ambassador ที่เพิ่มโอกาสการจ้างงานในชุมชนให้สูงขึ้น ด้วยการเป็นตัวแทนในการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านการส่งไอศกรีมให้กับทุกคนอีกด้วย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ  จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life  “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้”
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ นำโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรมทอล์คแอนด์เวิร์คช้อปให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ในหัวข้อ “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” ภายใต้งาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ณ ห้องประชุม 7 อาคาร R โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา
“เลอโนท ประเทศไทย” ชวนสัมผัสความแกรมจาก Afternoon Tea สไตล์ฝรั่งเศส สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เลอโนท ประเทศไทย” ชวนสัมผัสความแกรมจาก Afternoon Tea สไตล์ฝรั่งเศส
เรียกว่าสานต่อความพิเศษในแบบฉบับที่หลาย ๆ คนรอคอย โดยล่าสุด โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ประกาศการส่งมอบความลักซ์ชัวรี่เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนเลอโนทโดยเฉพาะ ผ่านบริการ “Afternoon Tea” เพื่อยกระดับการจิบชายามบ่ายของคุณ ให้สัมผัสกับความหรูหรา พร้อมให้คุณผ่อนคลายอารมณ์ไปกับบรรยากาศสุดแกรมจากสถานที่อันสวยงามของโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย คลังความรู้ซึ่งเหล่าว่าที่เชฟ ตลอดจนผู้ประกอบธุรกิจอาหารและบริการจัดเลี้ยง ต้องการเข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิด ยังมีวิวทะเลสาบเมืองทองธานีเสิร์ฟไปพร้อมกัน