OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

0    219    0    25 ก.ย. 2567 17:13 น.   
แบ่งปัน
OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA

OPPO และ UEFA ฉลองการต่อสัญญาพันธมิตร
OPPO ได้ประกาศการต่อสัญญาความร่วมมือในฐานะพันธมิตรผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการร่วมกับ UEFA ในงานพิเศษนำโดย Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service at OPPO, และ Guy-Laurent Epstein, Marketing Director at UEFA นอกจากนี้ นักฟุตบอลในตำนานอย่าง Iker Casillas Fernández ยังปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ที่งานดังกล่าวเพื่อพบปะกับแฟนๆ และสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ OPPO และเทคโนโลยี AI ล่าสุดอีกด้วย

Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service ของ OPPO กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับ UEFA ในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้ตอกย้ำถึงคุณค่าร่วมกันของเราในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทุกช่วงวัย เรามุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความร่วมมือของเราต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันมากขึ้นผ่านนวัตกรรมการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI ของ OPPO และทุ่มเททรัพยากรมากขึ้น เพื่อสนับสนุนผู้เล่นรุ่นเยาว์และชุมชนฟุตบอลทั่วโลกให้สัมผัสถึงเสน่ห์ของฟุตบอลได้มากขึ้น"

Guy-Laurent Epstein, Marketing Director ของ UEFA กล่าวว่า "ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา สมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของ OPPO ได้ยกระดับประสบการณ์ UEFA Champions League สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและ AI ที่ล้ำหน้า ตอนนี้เรามุ่งหวังที่จะสร้างความร่วมมือต่อไปเพื่อให้ผู้คนสามารถสัมผัสถึงความหลงใหลในฟุตบอลและได้รับแรงบันดาลใจจาก UEFA Champions League ได้มากยิ่งขึ้น"

ยกระดับ UEFA Champions League ด้วยนวัตกรรมภาพถ่าย และ AI บนมือถือ
ด้วยประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือ OPPO ได้สร้าง Matchday Phone สำหรับแฟนฟุตบอล สมาร์ตโฟน OPPO ที่รวมเลนส์เทเลโฟโต้และการถ่ายภาพในเวลากลางคืนที่โดดเด่น ช่วยให้แฟนๆ ถ่ายภาพช่วงเวลาสุดตื่นเต้นในสนามได้อย่างคมชัดจากที่สูงในอัฒจันทร์ จับภาพสีสัน และรายละเอียดที่สดใสในช่วงการแข่งขันตอนเย็น เพื่อให้แฟนๆ เข้าใกล้ความตื่นเต้นของฟุตบอลมากขึ้น OPPO ได้เชิญนักฟุตบอลในตำนานอย่าง  Iker Casillas Fernández มาสาธิตฟีเจอร์ OPPO AI Studio ล่าสุดในงานต่อสัญญาพันธมิตรในอีกสามฤดูกาลข้างหน้า OPPO จะยังคงยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านจุดสัมผัสฟุตบอลที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี AI และฟีเจอร์ AI แบบสร้างสรรค์ อย่าง AI Studio และ AI Eraser
 
OPPO มุ่งมั่นส่งเสริมวงการกีฬาอย่างไม่หยุดยั้ง
ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ OPPO จะขยายความมุ่งมั่นด้านฟุตบอลไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนหลายโครงการทั่วโลก รวมถึงในสเปน เม็กซิโก อียิปต์ และจีน ผ่านโครงการเหล่านี้ OPPO และ UEFA จะมอบทรัพยากรและการสนับสนุนให้กับนักฟุตบอลเยาวชนและสโมสรฟุตบอลชุมชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝันด้านฟุตบอล

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาของความร่วมมือ OPPO ได้บันทึกและเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดยิ่งใหญ่มากมายจาก UEFA Champions League โดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพอันทรงพลัง ภายใต้สัญญาพันธมิตร OPPO จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ UEFA ในอีกสามฤดูกาลข้างหน้าเพื่อมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการชมการแข่งขันฟุตบอลได้มากขึ้น และร่วมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของ OPPO ที่จะช่วยยกระดับความตื่นเต้นในการแข่งขัน UEFA ไปอีกขั้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)