วี ฟาร์ม จับมือไร่สุวรรณ ม.เกษตรศาสตร์ เปิดตัวน้ำนมข้าวโพด “วี ฟาร์ม x ไร่สุวรรณ” สุดสะดวกบนร้าน 7-อีเลฟเว่น

0    72    0    13 ก.ย. 2567 13:07 น.   
แบ่งปัน

บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ วี ฟาร์ม ร่วมกับศูนย์วิจัยข้าวโพด และข้าวฟ่างแห่งชาติ (ไร่สุวรรณ) คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโปรดักส์น้องใหม่ “น้ำนมข้าวโพด วี ฟาร์ม x ไร่สุวรรณ” ความร่วมมือของสองผู้นำตลาดข้าวโพดหวาน ในการขยายเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและนมจากพืช พร้อมด้วยช่องทางการจำหน่ายที่สะดวกกว่าเดิมในร้าน 7-อีเลฟเว่น จำนวนกว่า 14,000 สาขา และแอปพลิเคชัน 7-อีเลฟเว่น Delivery โดย “น้ำนมข้าวโพด วี ฟาร์ม x ไร่สุวรรณ” ผลิตจากข้าวโพดสายพันธ์ไร่สุวรรณ โดดเด่นด้วยความสดใหม่ และความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมแพกเกจจิ้งโดนใจ ดื่มง่าย พกพาสะดวก ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี การดำเนินธุรกิจของแบรนด์วี ฟาร์ม และเป้าหมายการสร้างตลาดใหม่ให้เกษตรกรไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน
 
น้ำนมข้าวโพด วี ฟาร์ม x ไร่สุวรรณ ขนาด 280 มิลลิลิตร จำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-อีเลฟเว่น และ 7-อีเลฟเว่น Delivery ทั่วไทย ในราคา 35 บาท
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซวเพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น
ชิมความอร่อยเลิศรสกับวัตถุดิบตามฤดูกาลอย่างเมนู “เห็ดพอร์ชินี” ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชิมความอร่อยเลิศรสกับวัตถุดิบตามฤดูกาลอย่างเมนู “เห็ดพอร์ชินี” ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ความอร่อยที่ต้องรอมานานแรมปีกับขุมทรัพย์ความอร่อยที่มีเพียงปีละครั้งกับ เห็ดพอร์ชินี ด้วยความพิเศษของรสสัมผัสเฉพาะตัว กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสกรุบกรอบหวานอร่อย จึงเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศให้เป็นวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ที่จะนำมาปรุงแต่งเป็นเมนูจานพิเศษให้คุณได้ลิ้มลอง เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้คัดสรรเห็ดพอร์ชินีคุณภาพพรีเมียม นำมาเนรมิตปรุงแต่งกับวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนให้คุณได้ลิ้มลองก่อนใคร