โก โฮลเซลล์ ผนึก โปรชิลี เปิดตัวปลาแซลมอนสด เป็นครั้งแรก พร้อมยกขบวนวัตถุดิบคุณภาพเทรนด์นิยม จัดโปรเด็ด รับวันชาติชิลี

0    116    0    13 ก.ย. 2567 11:18 น.   
แบ่งปัน

โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือ โปรชิลี จัดงาน Chile’s Taste Journey” ชวนสัมผัสวัตถุดิบคุณภาพดี ส่งตรงจากชิลี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกันยายน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติประเทศชิลี โดยมี นายปาตริซิโอ พาวเวลล์ เอกอัครทูตชิลี ประจำประเทศไทย และคณะ ให้เกียรติร่วมงาน และเยี่ยมชมสินค้าภายในสาขา โก โฮลเซลล์ ศรีนครินทร์
 
นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ประเทศไทย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โก โฮลเซลล์ นำเข้าวัตถุดิบคุณภาพขึ้นชื่อจากทั่วโลก เพื่อส่งตรงให้ลูกค้าผู้ประกอบการ นำไปต่อยอดในธุรกิจอาหาร โดยประเทศชิลี ถือว่ามีวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมเป็นที่ยอมรับและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในกลุ่มผู้บริโภคและผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ทั้งในด้านราคาและคุณภาพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล โดยเฉพาะ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่ชิลี ปูยักษ์ อาหารแช่แข็งรวมไปถึงไวน์ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองวันชาติชิลี ทาง               โก โฮลเซลล์ จึงได้จัดงาน “Chile’s Taste Journey” สัมผัสสินค้าคุณภาพดี ส่งตรงจากชิลีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 5 – 30 กันยายนนี้ ณ โก โฮลเซลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
“สินค้าจากประเทศชิลี ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการ ทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า และมีสินค้าป้อนความต้องการอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง โก โฮลเซลล์ เข้าใจความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการ จึงได้ร่วมกับซัพพลายเออร์ในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ ตรงกับการใช้งานในแต่ละประเภททำให้สินค้าจากชิลีของที่นี่มีความหลากหลาย สะดวกต่อการนำไปใช้งาน”
 
สำหรับสินค้าไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ปลาแซลมอน ที่ประเทศชิลีได้ชื่อว่าเป็นประเทศผู้ส่งออกปลาแซลมอนเป็นอันดับสองของโลก ซึ่ง โก โฮลเซลล์ ได้นำปลาแซลมอนสด 2 สายพันธุ์ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ทั้ง แอตแลนติกแซลมอน (Atlantic Salmon) เนื้อแน่น สีส้มนวล ก้างน้อย มีไขมันแทรกกำลังพอดี และ โคโฮแซลมอน (Coho Salmon) ที่ชิลีได้ชื่อว่าเป็นแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีลักษณะหนังสีเงิน มีเนื้อสีแดงสด มีฤดูกาลจำหน่ายเฉพาะเดือนกันยายน - กุมภาพันธ์ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ลูกค้า โก โฮลเซลล์จะได้สัมผัส นอกจากนี้ยังมี หอยแมลงภู่ชิลีที่ขึ้นชื่อ ทั้งแบบมีฝา และแบบเนื้อล้วนๆ มีลักษณะเนื้ออวบ แน่น และหวาน ปูยักษ์ ไวน์ และอื่นๆ  ซึ่งจะมีโปรโมชั่นพิเศษสุด ตลอดทั้งเดือนกันยายน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติของประเทศชิลีในเดือนนี้ด้วย
 
 “โก โฮลเซลล์ หวังว่าสินค้าจากประเทศชิลีจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าผู้ประกอบการและผู้บริโภค ทั้งในส่วนของสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่นในงานนี้ รวมถึงในอนาคตที่เรามีแผนนำสินค้ารายการใหม่ๆ เข้ามาเสริมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการได้หลากหลายมากขึ้นด้วย” นายริคาร์โด้ กล่าวปิดท้าย
 
ทั้งนี้ สำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือ โปรชิลี เผยว่า การนำเข้าวัตถุดิบจากชิลีของประเทศไทยเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า โดยอยู่ที่ 375 ล้านดอลลาร์ในปี 2566 โดยเฉพาะ อาหารทะเล ผลไม้ (สด แช่แข็ง และแห้ง) และไวน์ มีการนำเข้าเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สะท้อนถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งชิลีได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งผลิตอาหารชั้นเยี่ยมที่มีความปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ คำนึงถึงความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยเป็นผู้ส่งออกสินค้าสำคัญของโลกอย่าง ปลาแซลมอน ปลาทูน่า หอยแมลงภู่ และปลาเฮก รวมถึง ไวน์ ที่ได้ชื่อว่าชิลีส่งออกเป็นเป็นอันดับสี่ของโลก
 
ร่วมพิสูจน์ความสดกันได้ที่ โก โฮลเซลล์ ทั้ง 8 สาขา  ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อมตะชลบุรี พัทยาใต้  พระราม 2 รังสิต รามคำแหง ราไวย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)