"เซียงเพียว" ชวน "แอนโทเนีย" เปิดตัวความสดชื่นจากธรรมชาติครั้งใหม่! “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” จำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศ

0    145    0    3 ก.ย. 2567 17:41 น.   
แบ่งปัน

“เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาหม่องน้ำระดับตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำสินค้าที่ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทา ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” (Siangpure Liquid Inhalant Eucalyptus Scent) ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่นจากน้ำมันยูคาลิปตัสและน้ำมันเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ซึ่งมีส่วนช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากหวัด ช่วยลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้หายใจโล่งสบายมากยิ่งขึ้น ฉีกภาพลักษณ์ยาดมให้แตกต่างอย่างมีสไตล์ด้วยชนิดหัวลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ไม่เลอะมือ ภายใต้สโลแกน “เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติ ให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา” โดยได้พรีเซนเตอร์ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ร่วมเสริมทัพส่งต่อความสดชื่น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนต่อสู้กับปัญหาฝุ่น ควัน มลภาวะ และ PM 2.5 อย่างได้ผล หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้เซียงเพียวเล็งเห็นว่าในปัจจุบันมีคนไทยมากกว่า 40% มีอาการของโรคภูมิแพ้ อันเนื่องจากการเผชิญปัญหามลภาวะ สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ตลอดจนไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศที่เราต้องพบเจออยู่ทุกวัน และอาจส่งผลให้เกิดอาการภูมิแพ้ ไอ จาม หรือคัดจมูกได้มากขึ้น ดังนั้นเซียงเพียวจึงคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัสขึ้น ซึ่งโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด โดยมีส่วนผสมหลักคือ น้ำมันยูคาลิปตัส ที่มีสรรพคุณในการช่วยแก้อาการคัดจมูกจากการเป็นหวัดหรืออาการภูมิแพ้ และมีกลิ่นหอม เย็น สดชื่น พร้อมเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ โดยเป็นการต่อยอดสูตรมาจากยาดมเซียงเพียว เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นยูคาลิปตัสโดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์ที่พกพาสะดวก ในรูปแบบหัวลูกกลิ้งที่ทาง่าย ไม่เลอะมือ

โดยเลือก แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส เนื่องจากมองว่าเป็นไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นเสมือนตัวแทนในการผลักดันศักยภาพของผู้หญิงให้เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ เพื่อส่งมอบพลังแห่งการต่อสู้กับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน PM 2.5 และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ภายใต้สโลแกน “เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติ ให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา” นอกจากนี้แฟนๆ เตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่แอนโทเนีย แท็กทีมกับยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส ยกทัพความหอม เย็น สดชื่น ไปบุกย่านสำนักงานใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 17 กันยายน 2567 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Siangpure

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความหอม เย็น สดชื่น กับยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส ได้แล้ววันนี้ ในราคาหลอดละ 45 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขา, ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee / Lazada : Bertram (1958)

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษของเซียงเพียวได้ทาง LineOA : @Siangpure , Facebook: Siangpure  https://www.facebook.com/SiangpureThailand และ
Website : https://bertram1958.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)