“ซี-วิท” เอาใจผู้บริโภค จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.” พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ รสเสาวรส ดึง “ซี-นุนิว” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ในงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ”

0    116    0    3 ก.ย. 2567 16:53 น.   
แบ่งปัน

ซี-วิท (C-vitt) แบรนด์ผู้นำตลาดกลุ่มเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มียอดขายอันดับ 1 ของไทย จัดกิจกรรมสุดปังในงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลาน SEMI OUTDOOR สามย่านมิตรทาวน์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก C-vitt ที่ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อคนไทยทุกคน กับ  “C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.”  C-vitt สูตรใหม่ ที่มาพร้อมปริมาณวิตามินซีเพิ่มขึ้นถึง 1,000 mg. ต่อขวดเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ได้โอกาสเปิดตัวรสชาติใหม่ กับ รสเสาวรส เพื่อเอาใจผู้บริโภคที่เลิฟความจี๊ดจ๊าดสดชื่นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตอย่าง ซี-พฤกศ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่จับมือแพ็คคู่ นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ซี-วิท (C-vitt) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว โดย ซี รับหน้าที่เป็น  ตัวแทนแห่งความสดชื่น และพลังจากวิตามินซี และ นุนิว รับหน้าที่เป็นตัวแทนแห่งความสดใส และสุขภาพดี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณโอซามุ โซมะ ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

โดย คุณโอซามุ โซมะ ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.  นี้ การที่เราเพิ่มวิตามินซีเป็น 1,000 mg. ต่อขวด ถือว่าเป็นการพัฒนาที่เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ โดยที่มาของการพัฒนาสูตรใหม่นี้มาจากการที่เรารับฟังความคิดเห็นและความต้องการจากผู้บริโภคไทยอย่างต่อเนื่อง เห็นได้ชัดเจนว่าปัจจุบันคนให้ความสำคัญและต้องการการดูแลสุขภาพในแบบที่มากขึ้น โดยเฉพาะวิตามินซีที่เป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แนวคิดในการเพิ่มวิตามินซีเป็น 1,000 mg นั้น จึงช่วยตอบรับต่อความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุดและในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษารสชาติที่ดื่มง่าย และสดชื่นไว้เหมือนเดิมครับผมเชื่อว่าก้าวสำคัญของการเปลี่ยนแปลงนี้ จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับทุกคนได้จริง ๆ และสูตรใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการดูแลสุขภาพในทุก ๆ วัน และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกคนด้วยนะครับ”

สำหรับบรรยากาศในงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และโดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับที่ยกทัพมารอเข้างานกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยในบริเวณงานเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน โดยในงานนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ หมอตั้ม - นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และ Celebrity Chef มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพ และความสำคัญของวิตามินซีในชีวิตประจำวันกับคอนเซปต์ “ยิ่งซียิ่งดีนะ” ให้กับเหล่าแขกผู้มีเกียรติ แฟนคลับ และสื่อมวลชนได้รับฟังกันอีกด้วย จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการพบกับ 2 พรีเซ็นเตอร์คนเก่ง ซี-นุนิว ที่เปิดตัวด้วยหนังโฆษณาตัวใหม่สุดว้าว กับรสชาติใหม่สุดจี๊ดของ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.  รสเสาวรส เรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดพลังจากแฟนคลับแบบไม่มีพัก จากนั้นทั้งคู่ได้กล่าวทักทายและอ้อนแฟนคลับแบบไม่ให้พักเสียง พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นงานที่มอบความฟินให้กับทุกคนแบบเกิน 1,000 % เลยทีเดียว

โดยทั้ง ซี-นุนิว เผยถึงความรู้สึกกับการรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ C-vitt เป็นปีที่ 2 กับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.  ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ทั้งตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมากที่ทาง C-vitt ให้โอกาสรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง ขอขอบคุณที่เชื่อมั่น และเอ็นดู พร้อมสัญญาจะทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ดีที่สุด และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนอย่างดีเสมอมา พร้อมทิ้งท้ายไว้ด้วยความสดใสว่า “ขอฝาก C-vitt ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะครับ มาดื่มซี-วิทกันเยอะ ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวันนะครับ ขอบคุณมากครับ”

สำหรับงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.และ ยังมาพร้อมกับการเปิดตัวรสชาติใหม่ รสเสาวรส ที่รสชาติอร่อย หอม เปรี้ยวอมหวานโดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และได้เปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลองชิมสินค้า และทำกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคร่วมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบไปพร้อมๆกัน  โดย ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่พลาดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตามเพื่ออัพเดทกิจกรรมสุดฟินกับซี-วิท (C-vitt) ได้ที่ Facebook: C-vitt

#Cvitt #Cvitt1000mg #Cvitt1000mgXZeeNunew
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)