บาร์บีคิวพลาซ่า เข้าใจอินไซต์ของเหล่าคุณแม่ หวังให้ร้านและพนักงานเป็นที่พัก ช่วยเบาแรงแม่ เมื่อลูกกินยาก

0    171    0    16 ส.ค. 2567 17:37 น.   
แบ่งปัน

ปัญหาโลกแตกของคุณแม่ที่สร้างความปวดหัวกลุ้มใจอันดับต้น ๆ ในการเลี้ยงลูกน้อยคงหนีไม่พ้นเรื่อง “การกิน” ทั้งเลือกกิน กินยาก หรือการสรรหาอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้คุณแม่จะต้องออกท่าไม้ตาย กลยุทธ์ต่าง ๆ เข้าหลอกล่อ ให้เจ้าหนูน้อยยอมกินอาหาร เมื่อถึงมื้ออาหาร เหล่าแม่ๆ จะปวดหัวทันทีเพราะในหนึ่งวันมีตั้งสามมื้อ ซึ่งบาร์บีคิวพลาซ่ามองเห็นปัญหาเหล่านี้ และเข้าใจว่าการเลือกเข้าร้านอาหารที่ลูกชอบนั้นเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้เหล่าคุณแม่คนเก่งหมดกังวลเรื่อง “กิน” ของลูกน้อยไปได้อีกมื้อ

เทศกาลวันแม่ครั้งนี้ GON ขอชวนคุณแม่มาพักที่ร้าน #มาGONพักก่อนแม่ ให้คุณแม่สบายใจกับการกินอาหารที่ลูกน้อยชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นคามะจังหน้ายิ้ม อูด้ง ข้าวผัดกระเทียม ผักกะหล่ำต้มที่กินง่ายเหมาะสำหรับเด็กเริ่มกินผัก และมีความสุขไปพร้อม ๆ กันทั้งครอบครัวที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า โดยปล่อยโพสต์ รับสมัครแม่จำนวนมาก มาพักที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีของแม่ๆ หัวอกเดียวกัน และปล่อยต่อด้วย Photo Album ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแต่ละวันพันบทบาทของแม่ๆ ผ่านลายเส้นสุดน่ารักจากนักวาดชื่อดังอย่าง Sa-ard สะอาด เพื่อลูกแม่ยอมเป็นได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักเต้น สาย Entertain ให้ลูกหัวเราะอารมณ์ดี นักมายากล หายตัวได้่ ให้ลูกรักยอมอาบน้ำ นักกล้าม เดอะแบกเมื่อพาลูกออกไปข้างนอกบ้านแต่ละที นักแข่งรถ แข่งกับเวลาวุ่นวายและเร่งรีบ เมื่อลูกเปิดเทอมวันแรก กัปตันเครื่องบิน เพื่อหลอกล่อให้ทานอาหารง่ายขึ้น จะได้โตไวๆ หรือการเป็น เชฟ ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีสกิลติดตัวแต่เพื่อลูกแม่ (ต้อง) ทำได้เสมอ GON เข้าใจแม่และขอเป็นหนึ่งในตัวช่วยของทุกคนที่รับบทบาท “แม่” ให้ทุกมื้อแม่ลูกอบอวลไปด้วยความสุข ให้ลูกอิ่มอร่อย ให้แม่สบายใจ ถ้าอยากพัก ไม่รู้จะให้ลูกน้อยกินอะไร #มาGONพักก่อนแม่่ GON ขอเป็นกำลังใจด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ เป็นของขวัญให้แม่คนเก่งทุกคนผ่านผลงานชิ้นนี้

บาร์บีคิวพลาซ่าต้องการหยิบอินไซต์ของ “Mom with Kid” นี้มาฉายให้เห็นถึง Magic Moment ด้วยการจำลองภาพประสบการณ์มื้ออาหารที่ทั้งคุณแม่และคุณลูกแฮปปี้ไปด้วยกัน โดยเริ่มจากการสังเกตและใส่ใจความต้องการเล็กๆ น้อยๆ ของกลุ่มแม่และเด็ก ด้วยการปล่อยเมนูชุดปิ้งย่างเด็กที่มัดรวมเมนูที่เด็กชื่นชอบ และชุดครอบครัวที่ตอบโจทย์ความหลากหลายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปเมื่อกลางปี หวังสร้างประสบกาณ์ธรรมดาที่แสนพิเศษ (Extraordinary Ordinary Experience) ให้กับกลุ่มเป้าหมายนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญด้านการบริการของปีนี้ที่อยากให้ทุกคนติดตามความเคลื่อนไหวต่อๆ ไป ทั้งนี้เพื่อการส่งมอบประสบการณ์มื้ออาหารที่ดีขึ้นผ่านสถานที่คุ้นเคย จนก่อให้เกิดความประทับใจที่น่าจดจำให้แก่ทุกคนในครอบครัว

มาร่วมกันทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด กับ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand
Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th   
Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official  
Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)