เปิดแล้ว!! “ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครสวรรค์” ยกขบวนแห่ความสนุก บุกเมืองปากน้ำโพ ในธีม “Fairy Festival” นคร-สวรรค์-หรรษา

0    159    0    16 ส.ค. 2567 17:30 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความสนุกครั้งใหม่ ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ปักหมุดประตูสู่ภาคเหนือ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เติมเต็มไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ส่งเสริมพัฒนาการ สร้างความสุข และเติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ อิ่มเอมไปกับขบวนแห่ความสนุก บุกเมืองปากน้ำโพ ในธีม “Fairy Festival” นคร-สวรรค์-หรรษา กับ 5 โซนเครื่องเล่นดีไซน์ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความสูงและช่วงอายุตั้งแต่ 5 เดือน ถึง 18 ปี มั่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดของโลก ภายในตกแต่งด้วยลวดลายศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมสิงโตและมังกรน้อยน่ารักรอต้อนรับทุกคน ที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 2 เซ็นทรัล นครสวรรค์

5 โซนความสนุก ปลุกพลังความสดใส พร้อมให้เด็กๆ ได้เสริมสร้างจินตนาการ
  • โซน Little Ville : แบ่งเป็นโซน Baby สำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 5 เดือน ความสูงไม่เกิน 80 ซม. และโซน Toddler สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อเสริมสร้างทักษะพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ผ่านการเล่น สัมผัส การมองเห็น การฟัง และการทรงตัว ด้วยเครื่องเล่นย่อขนาดและสัดส่วนที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลด์, บ้านบอลแสนสนุก รวมถึงเครื่องปีนป่ายเพื่อฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็ก ๆ
  • โซน Toys Room : เพิ่มศักยภาพของประสาทสัมผัสต่าง ๆ ในการพัฒนาเรื่องของทักษะการเรียนรู้ การจดจำ ความเข้าใจ และความสร้างสรรค์ต่างของเด็ก ๆ รวมถึงของเล่นไม้ที่ผลิตจากวัสดุและสี Non-Toxic ที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก ซึ่งของเล่นทุกชิ้นจะถูกทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน
  • โซน Kids Island : สนุกกับเครื่องเล่น Play structure ที่ออกแบบโดยให้มีระดับความสูง และขนาดเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 101 ซม. ไม่เกิน 140 ซม. พบกับสไลด์ดีไซน์น่ารักสดใสหลากหลายรูปแบบ ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก ปลอดภัย เหมาะกับช่วงวัย พร้อมสนุกเร้าใจกับ Valo Jump เกม AR Interactive Jump เต็มตาบนจอยักษ์ 86 นิ้ว
  • โซน Junior Jungle : Main Play structure ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองที่อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป พบกับสไลด์ขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย ให้เด็ก ๆ สนุกสนานภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับโลก ตื่นเต้นกับ Miracle LED Roller Slide โรลเลอร์สไลด์ไฟ LED สีสันสดใส ที่แรกของฮาร์เบอร์แลนด์, Interactive Trampoline เกม Interactive กระโดดกดปุ่มทำแต้ม บนแทรมโพลีน 3 รูปแบบ Cardio Interactive Trampoline, High 9 Interactive Trampoline, Interactive Slam Dunk Trampoline และ Tag Challenge เกม Interactive Touch ตามล่าหาปุ่มไฟ รุ่นใหม่ล่าสุด เก็บคะแนนได้เป็นรายคน ในสนามประลองรูปแบบใหม่ท้าทายกว่าเดิม
  • โซน Habor Town แห่งแรกในไทย ชวนเด็กๆ เสริมสร้างจินตนาการกับอาชีพในฝันกับเมืองจำลอง ให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทสมมติ เปิดรับความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ แบบจัดเต็ม โดยมีการจำลองอาชีพต่างๆให้เด็กๆ ได้ทดลองเล่น เช่น Dental Clinic, Kids Café, Pet Care, Welcome Home, Salon, Barber
ค่าเข้าสำหรับเด็กสูง 65-80 ซม. และ อายุมากกว่า 18 ปี บัตรราคา 160 บาท, เด็กความสูง 81-140 ซม. บัตรราคา 400 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือน และ ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี...ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
#ฮาร์เบอร์แลนด์ #HarborLand #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #centralnakhonsawan #เซ็นทรัลนครสวรรค์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)