28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านสินค้าและบริการ ร่วมสร้างสรรค์สังคมยั่งยืน ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้บริโภค

0    212    0    6 ส.ค. 2567 16:47 น.   
แบ่งปัน

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ภายใต้แนวคิด "วัตสัน 28 ปี เคียงข้างคนไทย ใส่ใจสังคม" จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยสีสันและความประทับใจ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและสตรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร โดยในปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรมเดินขบวนแฟชั่นโชว์ พร้อมมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมการกุศลร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและศิลปินชั้นนำมาร่วมสร้างความประทับใจ นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, ยุ่น ภูษณุ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เล้ง ธนพล, ปราง กัญญ์ณรัณ, นัท นิสามณี, ต้าห์อู๋ พิทยา, อิ๋ม  ลลดา, อิ๊ง-ชยธร, เนสตี้, สายป่าน, บอส-โนอึล, นักแสดงจาก Play The Series, ศิลปิน Girl Group วง Empress, ศิลปิน Boyband วง PERSES และแดน สมาชิกน้องคนเล็กจากแก๊งยูทูบเบอร์ CullenHateBerry ที่มาบุกรันเวย์และสร้างความอลังการ ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า The Emsphere พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “นนน กรภัทร์” ที่ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ตลอดเส้นทาง 28 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2539 ที่วัตสันได้เปิดให้บริการสาขาแรก ปัจจุบัน  วัตสันมีสาขามากกว่า 700 สาขาครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด พร้อมยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทย มุ่งมั่นตอบแทนสังคมอย่างยั่งยืน และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะการให้โอกาสเด็กและสตรี ผ่านกิจกรรมการกุศลร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ซึ่งดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกว่า 18 ปี โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมคีบตุ๊กตา เพื่อระดมทุนเข้าสมาคมฯ เพื่อสนับสนุนสตรีและเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย  กล่าวว่า “วัตสันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยมาโดยตลอด เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ดีที่สุดทั้งในร้านและช่องทางออนไลน์  พร้อมทั้งยืนหยัดในการตอบแทนสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคและสังคมไทย เราให้ความสำคัญกับความยั่งยืนทั้งในมิติของผู้คน โลก และผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกผ่านการดำเนินงานในทุกภาคส่วน ซึ่งความสำเร็จของวัตสันตลอด 28 ปีที่ผ่านมา จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับแรงสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้า วัตสันขอขอบคุณ และจะขออยู่เคียงข้างคนไทยเพื่อร่วมสร้างสังคมไทยที่แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป”

การฉลองครบรอบ 28 ปีของวัตสันในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่มีผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อสานต่อความตั้งใจขององค์กรในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและยกระดับสังคมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกศาสนา ความสำเร็จของวัตสันในประเทศไทยตลอดระยะเวลา 28 ปีเกิดขึ้นจากความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับพันธมิตร และแรงสนับสนุนจากทุกคน วัตสันพร้อมเดินหน้าเคียงข้างสังคมไทยไปพร้อม ๆ กับทุกคน เพื่อสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)