แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

0    151    0    6 ส.ค. 2567 15:33 น.   
แบ่งปัน

ที่สุดของช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินระดับโลก! “แจ็คสัน หวัง” นำทีมชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี
พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวังเนรมิต โกลด์เด้น โมเมนต์สุดอลังการพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คอกาแฟพรีเมียม และบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก เจฟ ซาเตอร์ มาแชร์โมเมนต์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของพี่แจ็ค ณ สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

งานนี้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สะกดทุกสายตา เมื่อแจ็คสัน หวัง เปิดตัวเข้าสู่งาน พร้อมกาแฟแก้วโปรด เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเมื่อจิบกาแฟ บรรยากาศทั้งฮอลล์ก็เปล่งประกายไปด้วยแสงสีทองสุดอลังการ พร้อมเสียงเพลง Golden Hour ดังกึกก้อง ถ่ายทอดการยกระดับสู่ช่วงเวลา Golden Moment ที่น่าจดจำผ่านการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่ 3 หัวใจของงานนี้คือ ชวนทุกคนมาเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็น Golden Moment เช่นเดียวกับที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกรายละเอียดให้กับงานของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็มุ่งยกระดับการดื่มกาแฟให้เป็นประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ผมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญปีนี้จากความเชื่อของพวกเรา ผมอยากให้ทุกคนได้ค้นพบ โกลด์เด้น โมเมนต์ ในแบบของตัวเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สักแก้ว”
 
ในค่ำคืนนี้แฟนได้เข้าถึงตัวตนของแจ็คสัน หวัง ผ่าน The Golden Moment Talk ที่ล้วงลึกถึงตัวตน แนวคิด และแรงบันดาลใจของพี่แจ็คในการสร้าง Golden Moment โดยแจ็คสัน หวัง เผยว่า “ผมเรียนรู้ว่าไม่มีอะไรเพอร์เฟค ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ แต่ละคนมีนิยามของโกลด์เด้น โมเมนต์ ที่แตกต่างกัน สำหรับผม ผมจะพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดเสมอและลงมือทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท คราฟท์ในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่คิดว่าใช่ที่สุด และเมื่อถึงเวลานั้นที่มองกลับมา เราก็จะรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำมัน”
 
อีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษคือ การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเจฟ ซาเตอร์ เพื่อนที่เคยร่วมงานกับแจ็คสันในหลายโปรเจกต์ และหนึ่งในพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เล่าถึงโมเมนต์ที่น่ารักของแจ็คสันที่แฟน ๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักว่า “เราเห็นเขาเป็นศิลปินระดับโลก แต่เขามีความเป็นกันเองมาก แจ็คสันชอบชวนผมทำกิจกรรมสนุก ๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่าง ๆ เป็นคนมีแพสชั่นในการทำงานที่สุด อยู่ด้วยแล้วเหมือนเราได้แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจให้กันตลอด และวันนี้ได้มาเซอร์ไพรส์พี่แจ็ค ดีใจมาก ๆ ถือเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์พิเศษที่น่าจดจำวันหนึ่งของผมเช่นกัน”
 
นอกจากนี้ แจ็คสันยังได้ชงเมนูโปรดอย่าง อเมริกาโน่ จากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขกับกิจกรรม Secret Ingredient ทายส่วนผสมจากกาแฟสูตรลับของพี่แจ็ค และเกม The Golden Moment Timeline ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ระหว่างการเดินทางสุดพิเศษของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และ แจ็คสันหวัง ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ และส่งท้ายงานนี้ ด้วยการแคปเจอร์ โกลด์เด้น โมเมนต์ แห่งค่ำคืน เมื่อแจ็คสันร่วมถ่ายเซลฟี่กับผู้โชคดี พร้อมเสียงเพลง ‘Golden Hour’ ที่ดังก้องฮอลล์ท่ามกลางทะเลแห่งแสงสีทองระยิบระยับ ทำให้ค่ำคืน
ที่น่าจดจำนี้จบลงอย่างน่าประทับใจ

#NESCAFEGoldCremaGoldenMoment
#NESCAFEGoldCremaXJacksonWang
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)