เอไอเอ ประเทศไทย จัดทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง เพื่อเติมเต็มความคุ้มครองให้กับคนไทยในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23

0    141    0    23 ก.ค. 2567 16:49 น.   
แบ่งปัน
 

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] จัดทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง ร่วมงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Future Life+ พลัสความสบายใจให้ประกันชีวิตดูแล ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 21 กรกฎาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยในงานเอไอเอได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนประกันโรคร้ายแรง และประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ที่มีความน่าสนใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย “AIA Health Happy” และ “AIA Health Saver” รวมถึงประกันสุขภาพสำหรับเด็กตัวใหม่ล่าสุด “AIA Health Happy Kids” ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 25 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์[2] และผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง “AIA CI ProCare” ที่จะเป็นตัวช่วยในการวางแผนชีวิตได้อย่างมือโปรด้วยเบี้ยประกันแบบคงที่ คุ้มครองยาวนาน 99 ปี[2] ครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกระดับการเจ็บป่วย และไม่ต้องจ่ายเบี้ยฯ ทิ้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเอไอเอทุกตัวจะมาพร้อมกับบริการด้านสุขภาพที่ลูกค้าจะได้รับแบบครบวงจร เพื่อช่วยเติมเต็มความคุ้มครองและสร้างความมั่นคงให้กับคนไทยทุกครอบครัว รวมถึงผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นอกจากนี้ เอไอเอยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุดให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน และพบกับ AIA Vitality Ambassador คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งจะมามอบความบันเทิงและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 13.50 – 14.50 น. ผู้ที่สนใจสามารถมารับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพจากเอไอเอ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่หลากหลายได้ที่บูธเอไอเอ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม นี้

หมายเหตุ:

[1] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ เดือนพฤษภาคม 2567

[2] ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย  ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย
ในโอกาสครบรอบ 60 ปี บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจัดนิทรรศการ “คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles” นิทรรศการที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคาโอในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คน (People) และโลกใบนี้ (Planet) ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ESG ที่ช่วยปกป้อง ดูแลสุขอนามัยของคนไทยและยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม นิทรรศการประกอบด้วยการจัดแสดงผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงเสียงของเยาวชนต่อโลกที่พวกเขาอยากจะให้เป็น งานศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิล (Upcycling Plastic) โดยศิลปินมากฝีมืออย่าง Asasak, Benzilla และ พลอย หอวัง มาร่วมออกแบบ โดยมีบรรจุภัณฑ์ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้วมาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติกและกลายเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ส่งเสริมให้สังคมได้ตระหนักรู้ถึงคุณค่าของการรีไซเคิล
ซีพีเอฟ-ซีพี ออลล์ จัดกิจกรรม 'Celebrate World Egg Day' รณรงค์ตามนโยบายกรมอนามัย ให้คนไทยกินไข่เพื่อสุขภาพ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีเอฟ-ซีพี ออลล์ จัดกิจกรรม 'Celebrate World Egg Day' รณรงค์ตามนโยบายกรมอนามัย ให้คนไทยกินไข่เพื่อสุขภาพ
ตามที่ กรมอนามัย แนะ 'ไข่' สามารถกินได้วันละฟองตั้งแต่ปฐมวัย เพราะมีคุณประโยชน์ ช่วยเพิ่มไขมันดี HDL สูง ช่วยบาลานซ์โปรตีนที่ร่างกายต้องการต่อวัน เสริมสร้างพัฒนาการอย่างเหมาะสม และมีสุขภาพแข็งแรง ลดความเสี่ยงจากกลุ่มโรค NCDs หรือ โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-communicable Disease) สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคไขมันในเลือดสูง หรือมีความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ ควรปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการ สำหรับปริมาณการกินที่ถูกต้องเหมาะสม