ดอสไลฟ์ โชว์วิสัยทัศน์ย้ำภาพเบอร์ 1 ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ ‘AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด’

0    175    0    23 ก.ค. 2567 16:19 น.   
แบ่งปัน

ดอสไลฟ์  รุกขยายส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจถังเก็บน้ำในไทยที่ปัจจุบันมีมูลค่า 6,000 ล้านบาท ด้วยการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดระดับบิ๊กโปรเจคแห่งปี ‘AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด’ ที่ถ่ายทอดผ่านสมาชิก DOS Family ทั้ง 6 คน นำโดย พ่อพ่อบีม หม่ามี๊ออย พี่พีร์ พี่ธีร์ น้องอัญญา และน้องอัยวา พร้อมส่ง บทเพลง ‘Amazing Love By DOS Life’  เพื่อสร้าง Brand loyalty ที่ร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงโดยศิลปิน No One Else ที่มี พ่อพ่อบีม มาร่วม featuring ด้วย
 
นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพแบรนด์ DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยว่า DOS Life ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจรด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งในด้านนวัตกรรมสินค้าที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างการรับรู้เกี่ยวกับจุดขายหลักในการเป็นถังน้ำสะอาดคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพราะปัจจุบันผู้บริโภคจะเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุด ทำให้ DOS Life  สามารถสร้างอัตราการเติบโตได้สูงถึง 18% เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตรวมของตลาดในปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำในไทยอยู่ที่ประมาณ 6,000 ล้านบาท
 
“จุดแข็งของแบรนด์ DOS Life ในการดูแลน้ำ ดูแลคนสำคัญ “นวัตกรรมถังดอส” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการของตลาดอย่างในทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ DOSLIFE ตอกย้ำความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วย 3 รางวัลชั้นนำ ทั้งรางวัล NO.1 Brand Thailand รางวัล Super Brands Thailand และThailand Most Admired brand ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการรับรองในระดับสากล  โดยในปีนี้ DOS Life ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Waterpac  all in one ตอบสนองผู้บริโภคในเรื่องความสะอาดความสะอาดที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อความมั่นใจ ในผลิตภัณฑ์แบรนด์ DOSLIFE
ถังเก็บน้ำ Waterpac all in one เป็นถังเก็บน้ำ ที่มีปั๊มน้ำและเครื่องกรองน้ำใช้ พร้อมระบบ bypass ในตัว   เมื่อปั๊มน้ำเสีย หรือไฟฟ้าดับก็สามารถใช้น้ำได้ อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง เพิ่มพื้นที่ใช้สอย เพื่อสร้างความสุขในครอบครัวได้มากขึ้นอีกด้วย
 
นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา DOS Velana Cool Tech Max  โดดเด่นด้วยนวัตกรรมโครงสร้างวัสดุ Triple Layer และCool tech technology ซึ่งนวัตกรรมนี้สามารถทำให้อุณหภูมิน้ำในถังดอสลดลงได้ถึง 7 องศา เมื่อเทียบกับถังเก็บน้ำโดยทั่วไปในช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของวัน
 
 
ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ มีนวัตกรรม Advance Silver Combac Anti Microbial ได้ผ่านการรับรองเรื่องความะอาด ซึ่งสามารถ กำจัด ยับยั้ง ทำลาย เชื้อโคโรนาไวรัส ได้ถึง 99.92%  และกำจัดแบคทีเรีย จุลินทรีย์ ได้มากถึง 99.99% โดยผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ Nano Tec” นายดิศนิติ กล่าวถึงความมุ่งมั่น  ในการพัฒนานวัตกรรมของ DOS Life
 
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา DOS Life ให้ความสำคัญและมีแผนพัฒนาศักยภาพของหน่วยงาน R&D มาอย่างต่อเนื่อง โดยยึด Customer Centric เป็นจุดศูนย์กลางในการตั้งต้นแนวคิด หน่วยงาน R&D จึงเปรียบเสมือนหัวใจหลัก ที่ต้องนำ Consumer lifestyle & trend มาผสานเข้ากับ Consumer pain point และนำเสนอ Gain ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแก่กลุ่มเป้าหมายในรูปแบบ Ultra speed เมื่อทีมงานทุกคนยึดหลักการเดียวกัน เราก็เดินไปในทิศทางเดียวกันกับ Customer partner ได้อย่างยั่งยืน จนสามารถคว้ารางวัลจากหลายเวทีระดับโลกมาครอง อาทิ No. 1 Brand Thailand แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย,  D Mark และ G Mark เป็นต้น
 
ในปี 2567 DOS Life ได้มีการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด’ ขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงความห่วงใยใส่ใจผู้บริโภค ที่ต้องการเลือกถังเก็บน้ำที่สะอาด สหรับครอบครัว โดยส่งผ่านเรื่องราวความห่วงใย ของพี่ธีร์น้องพีร์ ที่เคยได้รับ จากพ่อพ่อบีมและแม่ออย   และในวันนี้ที่พี่ทั้งสอง ทำหน้าที่ส่งต่อความรัก ความห่วงใย ไปสู่สมาชิกใหม่  น้องสาวคู่แฝดของบ้าน น้องอัญญา อัยวา
 
“นอกจากกลยุทธ์การสร้าง DOS Family แล้ว ในปีนี้ ได้ใช้กลยุทธ์ Music marketing ควบคู่ไปด้วย โดยการบอกเล่า เรื่องราวผ่านบทเพลง  “Amazing Love By DOS Life”    ที่แต่งและร้องโดย ศิลปิน  No One Else  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่การร่วมร้อง ผ่านเสียงที่อบอุ่น ของพ่อพ่อบีม  เพื่อให้เป็นแบรนด์ที่ถูกจดจำและเป็นแบรนด์แรกที่นึกถึง
 
ด้านการขายในปี 2567  DOSLIFE มีแผนในการพัฒนา โดยมุ่งเน้นการขยายช่องทางการขาย ในกลุ่ม REAL ESTATE ผู้แทนจำหน่าย Modern Trade และขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการตลาดให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละช่องทาง พร้อมผลักดัน รุกช่องทางการขาย Online เพิ่มขึ้น  และยังมุ่งที่จะสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย ว่าการที่ได้ใช้น้ำที่สะอาดนั้นส่งผลถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ตามแนวคิดของแบรนด์ DOSLIFE โดยนำเสนอผ่านแคมเปญ “Amazing DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด “นายดิศนิติ กล่าวเสริม
 
ทั้งนี้ DOS Life จะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำมาตรฐานระดับโลกส่งมอบสู่ผู้บริโภค แทนความห่วงใยที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสู่สังคมไทยด้วยน้ำสะอาด ให้สมกับความไว้วางใจที่ได้รับในฐานะ “ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจร” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้วยคุณค่าแห่งแบรนด์ที่ว่า “ถังดี ต้องถัง DOS”
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)