ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ร่วมโครงการ “นครระยองรักษ์แม่น้ำระยอง” ส่งมอบถังหยดน้ำยาจุลินทรีย์เพื่อฟื้นฟูแหล่งน้ำให้ชุมชน

0    174    0    23 ก.ค. 2567 16:13 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย นำโดย นางสาววิภาวรรณ ทัศนปรีชาชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ พร้อมด้วยนายรัฐวุฒิ งามวุฒิวงศ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการโรงงานอาวุโส จังหวัดระยอง และตัวแทนพนักงานของบริษัทฯ จากโรงงานในจังหวัดระยอง มอบถังหยดน้ำยาจุลินทรีย์ขนาด 1,000 ลิตร จำนวน 10 ถัง เพื่อใช้ในการปรับปรุงคุณภาพน้ำในเขตเทศบาลนครระยอง ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ “นครระยองรักษ์แม่น้ำระยอง” โดยมี นายนรินทร์ เจนจิรวัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) รองนายกเทศมนตรีนครระยอง และ นายชญชม ปลื้มวุฒิวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายจัดการคุณภาพน้ำ เทศบาลนครระยอง (ที่ 4 จากซ้าย)  เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์บริหารจัดการคุณภาพน้ำเทศบาลนครระยอง จังหวัดระยอง
 
โครงการนครระยองรักษ์แม่น้ำระยอง มีวัตถุประสงค์ในการแก้ไขปัญหามลพิษทางน้ำและปรับปรุงคุณภาพน้ำที่เสื่อมโทรม เนื่องจากมีการทิ้งสิ่งปฏิกูลและขยะมูลฝอยลงในแหล่งน้ำของจังหวัดระยองเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตและสุขภาพอนามัยของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงทำลายระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพของแหล่งน้ำในจังหวัดระยอง ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรน้ำต่อการดำรงชีวิตของทุกคน จึงสนับสนุนถังหยดน้ำจุลินทรีย์สำหรับติดตั้งในจุดต่าง ๆ ตามแนวแม่น้ำระยอง เพื่อทำการปรับสภาพน้ำและบำบัดน้ำเสีย โดยน้ำยาจุลินทรีย์จะช่วยยับยั้งกลิ่น ย่อยสลายสารอินทรีย์และไขมัน รวมถึงปรับปรุงคุณภาพน้ำของแม่น้ำระยองให้ดีขึ้น กิจกรรมนี้สอดรับกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการ “มิซุอิกุ” ตั้งแต่ปี 2562 และตอกย้ำการดำเนินธุรกิจภายใต้ค่านิยมองค์กร “Growing for Good” หรือ “การเติบโตอย่างยั่งยืน” กล่าวคือ การดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)