“แอลจี” ยืนหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้า คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคไทยจากเวที Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

0    182    0    23 ก.ค. 2567 15:35 น.   
แบ่งปัน
 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ LG (แอลจี) ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จากการคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า เป็นครั้งที่ 4 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคไทยจากทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการเป็นบริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภคไว้วางใจ พร้อมเดินหน้าส่งต่อนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ตามสโลแกน ‘Life’s Good.’ ต่อไปในอนาคต

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องซักผ้าของแอลจีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเสมอมา เห็นได้จากการที่แอลจีสามารถครองอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าทุกประเภทติดต่อกันยาวนานถึง 26 ปี ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 35% สำหรับการได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยจาก Marketeer No.1 Brand Thailand ในปีนี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของแอลจี รางวัลนี้จึงเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้แอลจีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งเครื่องซักผ้าสำหรับครัวเรือน เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ และเครื่องซักผ้าในระดับอุตสาหกรรม พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นจากแอลจี ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมซักผ้า AIDD™ ที่ช่วยเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะสมกับเนื้อผ้า ช่วยถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น ฟังก์ชัน Steam+™ ในเครื่องซักผ้าที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% พร้อมช่วยลดรอยยับของผ้าได้ถึง 30% และฟังก์ชัน TurboWash™ 360 ที่ช่วยให้ทำความสะอาดผ้าได้อย่างทั่วถึงภายในเวลาเพียง 30 นาที แต่ยังคงถนอมผ้าได้ดังเดิม รวมไปถึงการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน ThinQ™ ให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการสั่งการด้วยโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นสูงสุดในการดำเนินงานของเรา”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

·       Website: www.lg.com/th   

·       Facebook: www.facebook.com/LGThailand  

·       Instagram: www.instagram.com/lg_thailand  

·       X: https://x.com/LG_Thailand  

·       YouTube: www.youtube.com/@lgthailand  

·       Line: https://page.line.me/lgthailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)