สัมผัสชุดน้ำชายามบ่าย “A Tale of Wonderland” เพลิดเพลินกับเมนูที่คัดสรรพิเศษอย่างไม่จำกัด ที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

0    213    0    8 ก.ค. 2567 18:08 น.   
แบ่งปัน

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เชิญชวนทุกท่าน เปิดประสบการณ์กับชุดอาฟเตอร์นูนที สุดเอกซ์คลูซิฟ ในธีม A Tale of Wonderland ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองแฟนตาซีน ซึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความฝันและจินตนาการ  สามารถลิ้มลองอย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ที่ ล็อบบี้ เลานจ์ ณ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ
 
อาฟเตอร์เตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติสุดพิเศษที่แต่งแต้มไปด้วยความหอมหวาน อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ด้วยเมนูหลากหลาย ทั้งเมนูคาวและหวาน เหมือนหลุดไปโลกเทพนิยาย พร้อมเมนูพิเศษ  "Raspberry Pistachio Mousse Cake"  ที่สื่อถึงราชินี Red Queen และ "Big Raspberry Tart" ทาร์ตชิ้นโต เพิ่มความสดใสและสนุกสนานให้กับประสบการณ์จิบชายามบ่าย นอกจากนี้ยังมีขนมหวานที่ทำจากเบอร์รี่หลากหลายชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลงเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ  รังสรรโดย เชฟธัญพร ศรีผดุง เชฟขนมหวานที่สั่งสมประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 24 ปี ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ก่อนจะมาประจำอยู่ที่โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยเชฟได้แนะนำเมนูพิเศษ Chatrium Strawberry Scones ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสวนแฟนตาซี โดยผสมเนื้อสตรอเบอรีเพื่อเพิ่มรสชาติ ลงตัวอย่างกลมกล่อมเมื่อดื่มคู่ชาร้อน
 
เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย ในบรรยากาศที่ออกแบบเหมือนหลุดมาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เพื่อให้คุณได้ลิ้มลอง  อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ร่วมดื่มด่ำไปกับอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ได้พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา   14:00 – 17:00 น. ที่ ล็อบบี้ เลานจ์  โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ราคา 980 บาทสุทธิต่อท่าน หรือ 1,200 บาทสุทธิ รวมฟรีโฟลว์สปาร์คกลิ้งไวน์
 
สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือจินตนาการกับชุดอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ที่ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติม และ ติดตามข้อเสนอพิเศษได้ที่ เว็บไซต์ www.chatrium.com/grandbangkok หรืออีเมล์ info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามได้ทาง Facebook Instagram  และ Line
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)