อิ่มฟิน บนเที่ยวบินฟูลเซอร์วิส!! บางกอกแอร์เวย์ส เสิร์ฟความฉ่ำใจรับฤดูฝน กับขนมไทยสไตล์ใหม่ "สาคูข้าวโพด คอมโพทมะม่วง - ขนมกล้วย" เริ่มแล้ววันนี้

0    120    0    8 ก.ค. 2567 17:49 น.   
แบ่งปัน

บริษัท  การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินฟูลเซอร์วิสสู่ฤดูแห่งความชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟ 2 เมนูขนมไทยสุดยูนีค สไตล์ใหม่กับเมนู “สาคูข้าวโพด คอมโพทมะม่วง” ที่ผสานทั้งความสดชื่นจากซอสมะม่วงและรสชาติหวาน-เค็ม กลมกล่อมของสาคูข้าวโพด ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นเข้ากันลงตัว พร้อมชวนลิ้มลอง “ขนมกล้วย” สุดบูทีคที่ให้เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม หวานมัน ท้อปปิ้งด้วยฝอยทอง เป็นของหวานจบมื้อเพื่อทุกการเดินทางที่แสนพิเศษ โดยพร้อมให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บนเที่ยวบินบางเส้นทางภายในประเทศและต่างประเทศตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้  ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะได้รับขนม “สาคูข้าวโพด คอมโพทมะม่วง” หรือ "ขนมกล้วย" ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ใช้บริการ

ร่วมเดินทางไปกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และสัมผัสประสบการณ์ความสุขสดชื่นผ่านบริการเสิร์ฟขนมสุดพิเศษที่บางกอกแอร์เวย์สตั้งใจมอบให้กับผู้โดยสารทุกท่านได้แล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งสามารถติดต่อสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ที่ศูนย์บริการ ข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. PG LiveChat:  https://bit.ly/PGLiveChatTH    เว็บไซต์ www.bangkokair.com  หรืออีเมล: reservation@bangkokair.com  และติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir   หรือ Line Official Account:@flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย  ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย
ในโอกาสครบรอบ 60 ปี บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจัดนิทรรศการ “คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles” นิทรรศการที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคาโอในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คน (People) และโลกใบนี้ (Planet) ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ESG ที่ช่วยปกป้อง ดูแลสุขอนามัยของคนไทยและยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม นิทรรศการประกอบด้วยการจัดแสดงผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงเสียงของเยาวชนต่อโลกที่พวกเขาอยากจะให้เป็น งานศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิล (Upcycling Plastic) โดยศิลปินมากฝีมืออย่าง Asasak, Benzilla และ พลอย หอวัง มาร่วมออกแบบ โดยมีบรรจุภัณฑ์ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้วมาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติกและกลายเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ส่งเสริมให้สังคมได้ตระหนักรู้ถึงคุณค่าของการรีไซเคิล
ซีพีเอฟ-ซีพี ออลล์ จัดกิจกรรม 'Celebrate World Egg Day' รณรงค์ตามนโยบายกรมอนามัย ให้คนไทยกินไข่เพื่อสุขภาพ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีเอฟ-ซีพี ออลล์ จัดกิจกรรม 'Celebrate World Egg Day' รณรงค์ตามนโยบายกรมอนามัย ให้คนไทยกินไข่เพื่อสุขภาพ
ตามที่ กรมอนามัย แนะ 'ไข่' สามารถกินได้วันละฟองตั้งแต่ปฐมวัย เพราะมีคุณประโยชน์ ช่วยเพิ่มไขมันดี HDL สูง ช่วยบาลานซ์โปรตีนที่ร่างกายต้องการต่อวัน เสริมสร้างพัฒนาการอย่างเหมาะสม และมีสุขภาพแข็งแรง ลดความเสี่ยงจากกลุ่มโรค NCDs หรือ โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-communicable Disease) สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคไขมันในเลือดสูง หรือมีความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ ควรปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการ สำหรับปริมาณการกินที่ถูกต้องเหมาะสม