ปักหมุดความฟิน! “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมพบปะผู้โชคดีในแคมเปญ “COKE Foodmarks” ก่อนตะลุยร้านอร่อยคู่ “โค้ก” ย่านบรรทัดทองกับ “F. Hero” “เชฟป้อม” และ “Badmixy”

0    224    0    25 มิ.ย. 2567 17:41 น.   
แบ่งปัน

ศิลปินขวัญใจเหล่า Gen Z “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว  “โคคา-โคล่า” ร่วมพบปะกับ 12 ผู้โชคดีในกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ก่อนไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง “กอล์ฟ F.Hero” แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง “Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี” ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “COKE Foodmarks” ที่มุ่งเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ “โค้ก” ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย
 
โดย “COKE Foodmarks” เป็นแคมเปญระดับโลกที่ประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคนี้ และได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดังให้ผู้บริโภคได้ตามรอยความอร่อย ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี และยังเปิดให้ผู้บริโภคโชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอนเทนต์รีวิวบน TikTok ตามย่านปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 12 ท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ในครั้งนี้
 
อีเวนต์ “COKE Foodmarks Tour” เริ่มต้นด้วยการพบปะกับ “พีพี” และ 3 เซเลบริตี้ ที่มาแชร์ความผูกพันกับสตรีทฟู้ดที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และความประทับใจต่อแคมเปญ ก่อนที่ผู้โชคดีจะร่วมถ่ายภาพกับ 3 เซเลบริตี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบทัชใจ จากนั้นจึงไปตะลุยสัมผัสความอร่อยของร้านปักหมุดคู่ “โค้ก” ในย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน ก๋งเหยา ฮ่องกง ซึ่งมีโจทย์ท้าทายความสามารถด้านอาหารรอให้ร่วมสนุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจ
 
ในแคมเปญยังมีมิวสิควิดีโอ “Epic Night Out” ที่ถ่ายทอดหลากเมนูสตรีทฟู้ดผ่านบทเพลงโดนใจ Gen Z เชิญชวนให้ทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนเพื่อค้นพบประสบการณ์ความอร่อยชื่นใจกับ “โค้ก” พร้อมแผนที่ปักหมุดร้านดังให้ไปตามรอยกันได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th 
 
#CokeFoodmarksTH #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #CokeFoodMarksTour
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)