KFC ขอบคุณที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี! “แบมแบม” และเหล่าคนคลั่งไก่นับหมื่นแห่ร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ที่ “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่มาพร้อมเมนูสุดพิเศษ อย่าง ‘ดับเบิ้ลดาวน์’ เมนูที่แฟนๆ ออเดอร์เยอะที่สุด และคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Sold Out ใน 2 วัน อย่าง ‘เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง และเซ็ตถุงเท้า’

0    61    0    25 มิ.ย. 2567 16:40 น.   
แบ่งปัน
 

KFC จัดเต็มให้กับการฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ด้วยงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกของไทย มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับ Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนแน่นสามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่าบรรยากาศในงานทำแฟนๆ ใจเต้นรัว ยิ้มไม่หุบไปตามๆ กัน จนดันแฮชแท็ก #KFCxBamBam ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ด้วยยอดทวีตกว่า 1 ล้านทวีต

แต่สิ่งที่ยืนยันว่างาน “Kentucky Town Bangkok” ถูกใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ จนได้กระแสตอบรับที่ดีคือ

·      คนเข้าร่วมงานกว่า 2 หมื่นคน

·      ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND พุ่งขึ้น 3 เท่า

·      เสิร์ฟเมนูพิเศษให้คนคลั่งไก่ลิ้มรสไปแล้วถึงกว่า 4 หมื่นเสิร์ฟ

·      3 เมนูติดท็อป ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ และ โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์

·      Merchandise 2 ไอเท็มยอดฮิตจน Sold Out ภายใน 2 วัน ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต และ เซ็ตถุงเท้า
จาก ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’

·      มี Media Impression กว่า 100,000,000 Impression

ภายในงานแบมแบมยังได้พบปะแฟนๆ ในกิจกรรม ‘KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town’ แบบใกล้ชิดให้ฟินกันตลอดงาน แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันสุดลิมิเต็ด ‘KFC x BamBam Collection’ ที่มีแบมแบมมาร่วมคอลแลปส์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ หรือ Griptok สกรีนลายแบมแบมพร้อมกระจกเงาด้านใน แค่ได้เห็นแฟนๆ ก็รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันจนขายไม่ทันเลยทีเดียว นอกจากนี้แบมแบมยังได้เชิญชวนทุกคนให้มาเป็น Kentucky Citizen ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ไปด้วยกันอีกด้วย

‘Kentucky Town Bangkok’ ยังมีเมนูสุดพิเศษในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good ให้ทุกคนในงานได้ลิ้มลองความอร่อยแบบใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยแต่ละเมนูได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทั้ง โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน่ ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมปาร์ตี้ออนไอซ์ และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ แต่ที่ฮอตและถูกพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น ดับเบิ้ลดาวน์ เรียกว่าถูกปากถูกใจแฟนๆ สุดๆ ส่วนการกลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ อย่าง ซอสพริกผู้พัน และซอสใจเด็ด เผ็ดดุดัน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน

ไม่ใช่แค่คอลเลกชันของแบมแบมที่ขายดี แต่คอลเลกชันสตรีทแวร์ ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’ ก็ได้ใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดกันซอสเลอะได้ด้วยฟังก์ชันสมาร์ททีเชิ้ตที่ผลิตโดยแบรนด์ GQ, เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงสุดเท่ไม่ซ้ำใคร, กางเกงไก่ KFC ไอเท็มที่กำลังฟีเวอร์อยู่ตอนนี้, หมวกแก๊ปที่ใส่กับอะไรก็แมตช์ก็ดูดี, กระเป๋าครอสบอดี้สะพายข้างชิกๆ ใส่ของได้เยอะ รวมไปถึงเซ็ตถุงเท้าที่จัดมาให้ 3 ลายที่เก๋จนเพื่อนต้องทัก

นอกจากนี้ภายในงาน ผู้พันยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้แฟนๆ ได้มาจอยกัน พร้อมเป็นชาวเมืองคนคลั่งไก่อย่างเต็มรูปแบบกับ ‘40th Exclusive Moment’ ไม่ว่าจะเป็น KENTUCKY CITIZEN ID ที่ให้ทุกคนได้มาร่วมครีเอต Avatar สุดเท่ในแบบฉบับของตัวเอง มาต่อที่การอวดให้โซเชียลได้รู้ว่าเราแซ่บทุกองศากับ KENTUCKY BUCKET 360 YOUR BEST SELF และก่อนจะไปลิ้มรสไก่ทอดอร่อยๆ ในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good เล็บก็ต้องปังให้สุด!กับ KENTUCKY NAIL SERVICE by BUCKET SEARCH โดยทีมน้องๆ ช่างทำเล็บฝีมือเยี่ยมจากโครงการ
Bucket Search และกิจกรรมเอาใจสายเกมเมอร์กับเกม VR ใน KENTUCKY VR GAME ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวยังได้รับของรางวัลไปแบบจุกๆ

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า“เป้าหมายของเราคือ ทำให้แฟนๆ KFC มีความสุขไปด้วยกันกับการฉลองวันเกิดปีที่ 40 ของ KFC ประเทศไทย และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจัดป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Kentucky Town Bangkok’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีทั้งเมนูพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปด้วยกัน”

สามารถติดตามบรรยากาศอันแสนประทับใจเหล่านี้ได้ผ่านแฮชแท็ก #KentuckyTownBangkok #KFC40thBirthdayFestival #KFCxBamBam_KentuckyTown ได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดตต่างๆ ก็เจอกันได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี!  เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี! เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568
อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ตลอดจนบริหารกิจการร้านอาหาร 18 แบรนด์ชั้นนำ ขอมอบโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปลายปี บัตรกำนัลเงินสดร้านอาหารสุดคุ้ม จาก 5 ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหาร "อิมแพ็คเลคฟร้อนท์" , ร้านอาหารจีน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" , ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" , ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ปิดท้ายด้วย ร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แทนคำขอบคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อบัตรกำนัลเงินสด รับฟรี! คูปองเมนูอาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนนพิเศษจาก "อิมแพ็คแฟมิลี่" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" สามารถสมัครฟรี! ไม่มีเงื่อนไขที่ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ครบคุ้มค่า ห้ามพลาด มาเลือกซื้อบัตรกำนัลเงินสดจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ในราคา 3,000 - 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรกำนัลเงินสด ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 และใช้สิทธิ์บัตรกำนัลเงินสด ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2568 พร้อมรับบัตรกำนัลฟรี! เมนูอาหารสามารถใช้ได้ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2568 (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ
ห้าดาว (FIVE STAR) เปิดตัว 'ชีสซี่จ๊อ (Cheesy Jor)' หรือ ไก่จ๊อรสชีส เมนูน้องใหม่! จะเป็นยังไงเมื่อเมนู “ไก่จ๊อ” เมนูท๊อประดับตำนานของห้าดาว กลับมาพลิกโฉมความอร่อยรูปแบบใหม่ เพิ่มรสชาติความนัวด้วยเชดดาชีสอย่างลงตัว อิ่มง่ายๆ ได้โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ห่อฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน กลิ่นชีส หอม อร่อยเนื้อไก่เน้นๆทุกคำ รับรองความฟินจนหยุดไม่ได้! เหมาะกับทุกมื้อ ทุกโอกาสสำหรับทุกคน ในราคาพิเศษ 25 บาท (ปกติ 30 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน ช้าหมด อดนัว!!