KFC ขอบคุณที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี! “แบมแบม” และเหล่าคนคลั่งไก่นับหมื่นแห่ร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ที่ “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่มาพร้อมเมนูสุดพิเศษ อย่าง ‘ดับเบิ้ลดาวน์’ เมนูที่แฟนๆ ออเดอร์เยอะที่สุด และคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Sold Out ใน 2 วัน อย่าง ‘เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง และเซ็ตถุงเท้า’

0    90    0    25 มิ.ย. 2567 16:40 น.   
แบ่งปัน
 

KFC จัดเต็มให้กับการฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ด้วยงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกของไทย มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับ Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนแน่นสามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่าบรรยากาศในงานทำแฟนๆ ใจเต้นรัว ยิ้มไม่หุบไปตามๆ กัน จนดันแฮชแท็ก #KFCxBamBam ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ด้วยยอดทวีตกว่า 1 ล้านทวีต

แต่สิ่งที่ยืนยันว่างาน “Kentucky Town Bangkok” ถูกใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ จนได้กระแสตอบรับที่ดีคือ

·      คนเข้าร่วมงานกว่า 2 หมื่นคน

·      ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND พุ่งขึ้น 3 เท่า

·      เสิร์ฟเมนูพิเศษให้คนคลั่งไก่ลิ้มรสไปแล้วถึงกว่า 4 หมื่นเสิร์ฟ

·      3 เมนูติดท็อป ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ และ โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์

·      Merchandise 2 ไอเท็มยอดฮิตจน Sold Out ภายใน 2 วัน ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต และ เซ็ตถุงเท้า
จาก ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’

·      มี Media Impression กว่า 100,000,000 Impression

ภายในงานแบมแบมยังได้พบปะแฟนๆ ในกิจกรรม ‘KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town’ แบบใกล้ชิดให้ฟินกันตลอดงาน แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันสุดลิมิเต็ด ‘KFC x BamBam Collection’ ที่มีแบมแบมมาร่วมคอลแลปส์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ หรือ Griptok สกรีนลายแบมแบมพร้อมกระจกเงาด้านใน แค่ได้เห็นแฟนๆ ก็รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันจนขายไม่ทันเลยทีเดียว นอกจากนี้แบมแบมยังได้เชิญชวนทุกคนให้มาเป็น Kentucky Citizen ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ไปด้วยกันอีกด้วย

‘Kentucky Town Bangkok’ ยังมีเมนูสุดพิเศษในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good ให้ทุกคนในงานได้ลิ้มลองความอร่อยแบบใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยแต่ละเมนูได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทั้ง โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน่ ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมปาร์ตี้ออนไอซ์ และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ แต่ที่ฮอตและถูกพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น ดับเบิ้ลดาวน์ เรียกว่าถูกปากถูกใจแฟนๆ สุดๆ ส่วนการกลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ อย่าง ซอสพริกผู้พัน และซอสใจเด็ด เผ็ดดุดัน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน

ไม่ใช่แค่คอลเลกชันของแบมแบมที่ขายดี แต่คอลเลกชันสตรีทแวร์ ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’ ก็ได้ใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดกันซอสเลอะได้ด้วยฟังก์ชันสมาร์ททีเชิ้ตที่ผลิตโดยแบรนด์ GQ, เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงสุดเท่ไม่ซ้ำใคร, กางเกงไก่ KFC ไอเท็มที่กำลังฟีเวอร์อยู่ตอนนี้, หมวกแก๊ปที่ใส่กับอะไรก็แมตช์ก็ดูดี, กระเป๋าครอสบอดี้สะพายข้างชิกๆ ใส่ของได้เยอะ รวมไปถึงเซ็ตถุงเท้าที่จัดมาให้ 3 ลายที่เก๋จนเพื่อนต้องทัก

นอกจากนี้ภายในงาน ผู้พันยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้แฟนๆ ได้มาจอยกัน พร้อมเป็นชาวเมืองคนคลั่งไก่อย่างเต็มรูปแบบกับ ‘40th Exclusive Moment’ ไม่ว่าจะเป็น KENTUCKY CITIZEN ID ที่ให้ทุกคนได้มาร่วมครีเอต Avatar สุดเท่ในแบบฉบับของตัวเอง มาต่อที่การอวดให้โซเชียลได้รู้ว่าเราแซ่บทุกองศากับ KENTUCKY BUCKET 360 YOUR BEST SELF และก่อนจะไปลิ้มรสไก่ทอดอร่อยๆ ในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good เล็บก็ต้องปังให้สุด!กับ KENTUCKY NAIL SERVICE by BUCKET SEARCH โดยทีมน้องๆ ช่างทำเล็บฝีมือเยี่ยมจากโครงการ
Bucket Search และกิจกรรมเอาใจสายเกมเมอร์กับเกม VR ใน KENTUCKY VR GAME ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวยังได้รับของรางวัลไปแบบจุกๆ

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า“เป้าหมายของเราคือ ทำให้แฟนๆ KFC มีความสุขไปด้วยกันกับการฉลองวันเกิดปีที่ 40 ของ KFC ประเทศไทย และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจัดป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Kentucky Town Bangkok’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีทั้งเมนูพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปด้วยกัน”

สามารถติดตามบรรยากาศอันแสนประทับใจเหล่านี้ได้ผ่านแฮชแท็ก #KentuckyTownBangkok #KFC40thBirthdayFestival #KFCxBamBam_KentuckyTown ได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดตต่างๆ ก็เจอกันได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)