Tim Hortons ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ของคนรักกาแฟ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และความพรีเมียมที่ทุกคนเข้าถึงได้

0    235    0    11 มิ.ย. 2567 14:38 น.   
แบ่งปัน
 
กว่าหลายทศวรรษที่ Tim Hortons (ทิม ฮอร์ตันส์) ร้านกาแฟพรีเมียมจากแคนาดาได้ครองใจชาวแคนาดาด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใครจากสูตรที่ถูกเก็บไว้เป็นความลับซึ่งมีเพียง 3 คนที่ทำงานกับ Tim Hortons มาถึง 60 ปีเท่านั้นที่รู้ และในปี 2563 บริษัท วีอีท จำกัด (WeEat) ได้นำร้านกาแฟชื่อดัง และบรรยากาศเป็นกันเองนี้เข้ามาเปิดบริการผ่านสาขาในประเทศไทยเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟได้สัมผัสกับรสชาติของกาแฟพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% จนถึงในปัจจุบัน Tim Hortons ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างพื้นที่อันอบอุ่นให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทุกช่วงเวลาของวันอย่างต่อเนื่อง
หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาสี่ปี Tim Hortons ได้จัดกิจกรรมเปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Step Closer to Tim Hortons’ โดยมีบาริสต้าจาก Tim Hortons ผู้อยู่เบื้อง

หลังการคิดค้นเมนูสูตรพิเศษ พาผู้ร่วมงานเข้าสู่โลกอันน่าหลงใหลของกาแฟพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% และเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาค้บพบศาสตร์และศิลป์ของการรังสรรค์กาแฟสุดพรีเมียมไปพร้อม ๆ กันที่ร้าน Tim Hortons โดยคุณ Alexsander Robaszkiewicz ผู้ดำรงตำแหน่ง International Senior Manager for Coffee & Beverages ของ Tim Hortons เล่าถึงความพรีเมียมที่เริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรเมล็ดกาแฟว่า “เมล็ดกาแฟของเรามีต้นกำเนิดมาจากพื้นที่ที่มีชื่อเสียงในด้านการปลูกกาแฟระดับโลกอย่างโคลอมเบีย กัวเตมาลา รวมถึงเกาะสุมาตรา ซึ่งการปลูกกาแฟในพื้นที่สูง มีอุณหภูมิต่ำ จะทำให้เมล็ดกาแฟมีความเข้มข้นกว่า สัมผัสนุ่มนวลกว่า และมอบรสชาติที่มีมิติมากกว่าเมล็ดที่ปลูกในพื้นที่อื่น ๆ และไม่ว่าเราจะเปิดร้านอีกกี่สาขาหรือเปิดตัวเมนูใหม่อีกกี่เมนู กาแฟของ Tim Hortons ที่เสิร์ฟให้กับทุกคนทั่วโลกก็จะมีคุณภาพดี ตรงตามมาตรฐานเดียวกัน”
 
Tim Hortons ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเสิร์ฟกาแฟพรีเมียมและอาหารที่ทำสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงให้กับลูกค้าชาวไทยต่อไป และพิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้เพราะ Tim Hortons จะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟและมอบความพรีเมียมแด่ทุกคนให้มากกว่าช่วงปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวกาแฟที่มีรสชาติเฉพาะตัว และขายดีที่สุดในตลาดทั่วโลก อย่างเช่น Maple Cinnamon Latte และ French Vanilla Latte นอกจากนี้ทุกคนจะได้พบกับเครื่องดื่มกาแฟและเครื่องดื่มเติมความสดชื่นเมนูใหม่อีกมากมาย รวมถึงเมนูอาหารซึ่งรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ทำเสิร์ฟสดใหม่ทุกจาน โดยการยกระดับความพรีเมียมในครั้งนี้ถือเป็นความตั้งใจสูงสุดของ Tim Hortons ที่จะมอบประสบการณ์อันไร้ที่ติของการลิ้มรสกาแฟให้กับทุกคน

หลังจากการทดลองและทดสอบรสชาติอาหารประกอบกับการทำความเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดไทยมาอย่างต่อเนื่อง Tim Hortons ภูมิใจนำเสนอเมนูสุดพรีเมียมที่จะมอบรสชาติที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย “ทุกเมนูของ Tim Hortons ที่ถูกนำออกมาเสิร์ฟ เราตั้งใจรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงและความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกคน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมานั่งกับเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ใช้เวลากับตัวเองอย่างไร้กังวลเมื่อออกจากบ้าน เพราะว่าเราคือบ้านหลังที่สองของคุณ และเพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟของคนไทย เราไม่เพียงแต่เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและอาหารทำสดใหม่สุดพรีเมียมในปี 2567 นี้เท่านั้น แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าในทุกวันที่แสนวุ่นวาย ผู้คนต้องการสถานที่พักผ่อนและพักใจเมื่อต้องออกจากบ้าน และนั่นก็คือเป้าหมายและความตั้งใจสูงสุดของ Tim Hortons ด้วยเช่นกัน” คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด กล่าว

ในปีนี้ Tim Hortons ตั้งใจที่จะเข้าถึงคนไทยให้มากขึ้นกว่าที่เคยเพื่อเป้าหมายในการเป็นแบรนด์กาแฟในใจของทุกคน นอกจากการเปิดตัวเมนูกาแฟสุดพรีเมียมแล้ว ยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยเพื่อให้ร้าน Tim Hortons เป็นพื้นที่สำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ด้วยการเปิดตัวเมนูไฮไลท์ที่ทำด้วยขนมปังซาวโดวจ์ที่ผ่านความพิถีพิถันในการผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม ชีสที่ผลิตตามกระบวนการธรรมชาติ และวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางรสชาติของลูกค้าชาวไทย รวมถึงขนมปังอบร้อนยอดนิยมที่มีตัวเลือกหลากหลายให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมนูท้าให้ลองอย่าง Maple Smoked Ham หรือ Chicken Bacon Spinach ที่ทุกคนชอบรวมถึง Bacon Egg & Mushroom และ Truffle Mushroom สุดพรีเมียม นอกเหนือจากกาแฟพรีเมียมและอาหารที่ทำสดใหม่แล้ว Tim Hortons ยังมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบความพรีเมียมแบบคุ้มค่าคุ้มราคาตลอดทั้งปีเพื่อตอบแทนลูกค้าชาวไทย และเพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการเป็นร้านกาแฟของทุกคนภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจอย่าง ‘We care for every single guest’ ที่นำทางให้ Tim Hortons และทีมงานเดินหน้ามอบบริการให้ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ

พบกับข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจ รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษจาก Tim Hortons ได้ที่เฟซบุ๊ก Tim Hortons Thailand หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/timhortonsth
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)