“ไทยน้ำทิพย์” เดินหน้าผลักดันร้านสตรีทฟู้ดไทย ร่วมแคมเปญ “Coca-Cola” Foodmarks ตั้งเป้าช่วยร้านค้าดันทราฟฟิกเพิ่ม 20%

0    229    0    11 มิ.ย. 2567 13:40 น.   
แบ่งปัน

ไทยน้ำทิพย์ ผนึกพันธมิตรร้านอาหารสตรีทฟู้ด ยกระดับความอร่อย ร่วมแคมเปญCoca-Cola” Foodmarks  ที่เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาค ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดดังในหัวเมืองใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหาร ตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการเพิ่มจำนวนคนเข้าร้านขึ้น 20% ตลอดแคมเปญ

คุณธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในพันธกิจของไทยน้ำทิพย์ คือการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของไทยน้ำทิพย์ ความมุ่งมั่นของเราคือการสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม   แบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากล และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน เราเชื่อมั่นว่า “โค้ก” ช่วยเติมเต็มความสุขของทุกมื้ออาหาร จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญระดับโลก “Coca‑Cola” Foodmarks ในประเทศไทย ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดทั่วไทย โดยดึงพันธมิตรร้านสตรีทฟู้ดร่วมแคมเปญรวมแล้วกว่า 70 ร้าน ในย่านบรรทัดทอง หนึ่งใน     สตรีทฟู้ดชื่อดังของกรุงเทพฯ และพันธมิตรร้านอาหารในหัวเมืองใหญ่อย่างนิมมาน เชียงใหม่ และที่นครราชสีมา”

ไทยน้ำทิพย์ ได้สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านพันธมิตรอีกมากมาย ผ่านการร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย อาทิ สนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ การร่วมมือกับเซเลบริตี้ และ KOLs สร้างคอนเท้นโปรโมตแคมเปญ จัดกิจกรรมพิเศษกับผู้บริโภค พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้และคาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 26 ล้านคนทั่วประเทศ

ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าโคคา-โคล่า พร้อมส่งมอบความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น กลุ่มธุรกิจโมเดิร์นเทรด กลุ่มธุรกิจ HoReCa และกลุ่มร้านค้าท้องถิ่น (Traditional Trade) ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารที่สนใจร่วมธุรกิจกับไทยน้ำทิพย์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการไทยน้ำทิพย์ โทร. 02-616-5555
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)