ฉั่วฮะเส็ง ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 14% ล่าสุดส่งน้ำพริกเผา 2 สูตรใหม่ ‘สูตรเนื้อละเอียด และ สูตรต้มยำ’ ชูจุดขาย ‘ถึงเครื่อง ถึงรส ถึงครัว’ ครองความเป็นเจ้าตลาดผู้ใช้น้ำพริกเผาเมืองไทย

0    260    0    7 มิ.ย. 2567 11:31 น.   
แบ่งปัน

อร่อยลงตัว คู่ครัวมืออาชีพ ฉั่วฮะเส็ง ผู้นำน้ำพริกเผาของไทย  เดินหน้ารุกตลาดครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่หลากหลาย มั่นใจคุณภาพ รสชาติ และสูตรเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ จะช่วยสานต่อความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดได้อย่างยั่งยืน
 
นายสันตชัย พรหมบันดาลกุล กรรมการบริษัท บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ฉั่วฮะเส็ง มีอัตราการเติบโตกว่า 20% และในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ประมาณ 14% พร้อมวางแผน 3 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 2,000 ล้านบาท ปัจจุบันกลุ่มสินค้าเรือธงของ ฉั่วฮะเส็ง ได้แก่ น้ำพริกเผา น้ำมันน้ำพริกเผา และกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอส แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง รวมไปถึงน้ำจิ้มสุกี้ แบรนด์เทศไทย
 
โดยไตรมาส 2 ของปี 2567 บริษัทฯ มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด และ น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ซึ่งทั้ง 2 สินค้านี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการปรุงอาหารมากยิ่งขึ้น โดยน้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด จะให้รสชาติที่อร่อยเช่นเดียวกับสูตรดั้งเดิม แต่มีเนื้อน้ำพริกเผาที่เนียนละเอียดยิ่งขึ้น เหมาะแก่การนำไปประกอบอาหาร หรือจะใช้เป็นเครื่องจิ้มคู่กับเมนูของทอดหรือเมนูยำต่างๆ ก็เข้ากัน ส่วนน้ำพริกเผาสูตรต้มยำนั้น เป็นน้ำพริกเผาที่พัฒนาขึ้นให้เหมาะสำหรับการนำไปปรุงอาหารประเภทต้มยำโดยเฉพาะ จัดเต็มรสชาติเครื่องต้มยำ เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าที่นำไปใช้ในครัวเรือนและผู้ประกอบการร้านอาหาร ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็ได้ความอร่อยในแบบรสชาติต้มยำแท้ๆ ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ตามแบบฉบับความอร่อยน้ำพริกเผาแบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศมานานกว่า 75 ปี
 
นอกจากนี้ ฉั่วฮะเส็ง ยังได้เปิดตัว Chef Ambassador ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ช่างเก็บ’ เชฟผู้มากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอาหารร่วมกับหลากหลายแบรนด์ อาทิ Executive chef และ Co-Partner ร้าน Hungry Nerd  ร้าน Coal bistro ร้าน Seishin izakaya และร้าน Chilling house in Tokyo   ผู้เคยผ่านการประกวดและคว้าแชมป์การทำอาหารมาแล้วหลากหลายเวที  ก่อนจะคว้าตำแหน่ง  “TOP CHEF THAILAND SEASON 3”  ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย มาร่วมรังสรรค์เมนู ทั้งอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารต่างประเทศ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพของฉั่วฮะเส็ง และภายในงาน Thaifex anuga asia 2024 ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ’ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ ‘เกี๊ยวซ่ากุ้งราดซอสต้มยำโบราณ’ ที่ใช้น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ’ ‘ต้มยำกุ้ง’ ‘ไก่คั่วพริกเผาทรงเครื่อง’ และ “ทาโกะยากิผัดไท’ ให้แก่ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลอง พร้อมกันนี้ ยังได้ 2 แขกรับเชิญคนพิเศษ ‘เชฟพล & แม่อ้อ’ Celebrity Chef ที่มาร่วมโชว์เมนูอาหารที่ปรุงด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด’ กับเมนูค็อกเทลพายชั้นต้มยำครีมกุ้ง ที่โรยหน้าด้วยไข่กุ้งกันแบบแน่นๆ
 
ด้านนายคณัฎพงษ์ วัฒนเสรีวงกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด ได้กล่าวว่า ปี 2567 บริษัทฯ วางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้าผลักดันยอดขายให้เติบโต 14% ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย 1. การพัฒนาช่องทางการขายในประเทศ โดยเฉพาะช่องทาง B2C, B2B และ e-commerce โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มผู้ใช้และผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น 2. พัฒนาด้านกลยุทธ์ทางการตลาด มุ่งพัฒนาเรื่องผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 3.ขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศให้ลึกและกว้างขึ้น โดยเฉพาะโซนยุโรป อเมริกา จีน และ CLMV 4.พัฒนากลยุทธ์ด้าน Supply Chain Management ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การจัดเก็บ และการขนส่ง โดยควบคุมคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและการเติบโตของตลาดในอนาคต
 
สามารถชมข้อมูลบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ในเครือ ฉั่วฮะเส็ง เพิ่มเติมได้ที่:
https://www.chuahahseng.com/ หรือ https://www.facebook.com/chuahahseng/?locale=th_TH
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)