ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ชวนช้อปสินค้า-ไอคอนิกไอเท็ม ที่ไม่ควรพลาด ส่งตรงจากเกาหลี ที่งาน Discover Iconic Korean Must-haves! ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิ.ย. 67

0    126    0    7 มิ.ย. 2567 11:06 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเฟ้นหาสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้กับลูกค้า จัดงาน Discover Iconic Korean Must-haves! ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภคจากแบรนด์ชั้นนำ รวมที่สุดของไอคอนิกไอเท็มที่ต้องมีจากเกาหลี รวมกว่า 1,500 รายการ นำโดย ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนานาชนิด คัดสรรคุณภาพความอร่อยชั้นเลิศ อาทิ No Brand แบรนด์ขนมอันดับหนึ่งจากเกาหลี มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ ไม่ว่าจะเป็น เชดด้าชีสบอลตัวดัง, คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ สินค้าอาหารสำเร็จรูปและอาหารแช่แข็ง อาทิ ยูอัส จัมโบ้ นู้ดเดิล บะหมี่ไซส์ยักษ์ 729 กรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีรสดั้งเดิมที่แรกในประเทศไทย, ซัมยัง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสหม่าล่า และรสผัก, COOK-TOK  ต๊อกบ๊อกกิ อร่อยง่ายๆ สไตล์เกาหลี, พูลมูวอน เต้าหู้เกาหลี และพูลมูวอนกิมจิ เหมาะสำหรับทุกเมนู, SAJO เกี๊ยวเกาหลี, บิงกือเร แบรนด์นมชื่อดังจากเกาหลี หลากหลายรสชาติ, ซีฟู้ดสดใหม่จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด อาทิ หอยเป๋าฮื้อ จากเกาะเชจู ที่ได้จากการทำประมงแบบดั้งเดิมโดยกลุ่มชาวประมงหญิงสาวที่เรียกว่า แฮ-นยอ หรือนักดำน้ำหญิงแห่งเกาะเชจู ที่ได้รับรองสถานะให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ โดยยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี 2017, ปลาหางเหลือง โดดเด่นด้วยเนื้อสีขาวอมชมพู, หอยเชลล์จากเมืองดงแฮ, หนวดปลาหมึกยักษ์เกาหลี พร้อมด้วยเมนูยอดฮิตพร้อมรับประทาน อาทิ

ซุปกิมจิ คอร์นด็อกสไตล์เกาหลี ข้าวหน้าหมูบูลโกกิ นอกจากนี้ยังได้คัดสรรบิวตี้ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังที่นำเข้าจากห้าง Olive Young อย่าง BRINGGREEN และ ROUND A'ROUND ไม่ว่าจะเป็น Sheet mask, Diffuser เครื่องหอมตกแต่งบ้าน หรือสกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีอย่าง CIRCLOGY และ EUNYUL มาเพื่อเอาใจนักช้อป ร่วมค้นพบไอคอนิกไอเท็มจากเกาหลีได้แบบจัดเต็ม โดยไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิถุนายน 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ซื้อมาเผื่อ-ซื้อมาเก็บ-สุดท้ายทิ้ง! นักกำหนดอาหาร ชวนคนไทยตั้งเป้าหมาย เลิกสร้าง Food Waste ในปี 2025 ชี้แค่กินให้พออิ่ม คิดดี ๆ ก่อนซื้อ ได้ทั้งสุขภาพ-ช่วยโลกยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซื้อมาเผื่อ-ซื้อมาเก็บ-สุดท้ายทิ้ง! นักกำหนดอาหาร ชวนคนไทยตั้งเป้าหมาย เลิกสร้าง Food Waste ในปี 2025 ชี้แค่กินให้พออิ่ม คิดดี ๆ ก่อนซื้อ ได้ทั้งสุขภาพ-ช่วยโลกยั่งยืน
เคยเป็นกันไหม ซื้อของเข้าบ้านทุกอาทิตย์ สั่งอาหารอร่อย ๆ มาเผื่อไว้กินพรุ่งนี้ แต่สุดท้าย ของดี ๆ กลับต้องไปลงเอยในถังขยะ นี่คงเป็นปัญหาที่หลายคนรู้สึกผิดอยู่ในใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นการผลาญเงินโดยไม่จำเป็นแล้ว ยังเป็นการสร้างขยะอาหาร (Food Waste) จำนวนมหาศาล ซึ่งปัจจุบัน Food Waste ถือเป็นวิกฤตอาหารที่กำลังทวีความรุนแรงในสังคมไทย วันนี้ นางสาวธารินี จันทร์คง นักกำหนดอาหารวิชาชีพ โรงพยาบาลวิมุต จะมาชวนคนไทยลด-ละ-เลิกพฤติกรรมสร้าง Food Waste พร้อมตั้งปณิธานที่จะเปลี่ยนตนเองเป็นคนใหม่ที่กินอาหารอย่างพอดี ใส่ใจสุขภาพ และดูแลโลกไปพร้อมกันในปีใหม่นี้