ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ชวนช้อปสินค้า-ไอคอนิกไอเท็ม ที่ไม่ควรพลาด ส่งตรงจากเกาหลี ที่งาน Discover Iconic Korean Must-haves! ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิ.ย. 67

0    175    0    7 มิ.ย. 2567 11:06 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเฟ้นหาสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้กับลูกค้า จัดงาน Discover Iconic Korean Must-haves! ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภคจากแบรนด์ชั้นนำ รวมที่สุดของไอคอนิกไอเท็มที่ต้องมีจากเกาหลี รวมกว่า 1,500 รายการ นำโดย ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนานาชนิด คัดสรรคุณภาพความอร่อยชั้นเลิศ อาทิ No Brand แบรนด์ขนมอันดับหนึ่งจากเกาหลี มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ ไม่ว่าจะเป็น เชดด้าชีสบอลตัวดัง, คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ สินค้าอาหารสำเร็จรูปและอาหารแช่แข็ง อาทิ ยูอัส จัมโบ้ นู้ดเดิล บะหมี่ไซส์ยักษ์ 729 กรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีรสดั้งเดิมที่แรกในประเทศไทย, ซัมยัง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสหม่าล่า และรสผัก, COOK-TOK  ต๊อกบ๊อกกิ อร่อยง่ายๆ สไตล์เกาหลี, พูลมูวอน เต้าหู้เกาหลี และพูลมูวอนกิมจิ เหมาะสำหรับทุกเมนู, SAJO เกี๊ยวเกาหลี, บิงกือเร แบรนด์นมชื่อดังจากเกาหลี หลากหลายรสชาติ, ซีฟู้ดสดใหม่จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด อาทิ หอยเป๋าฮื้อ จากเกาะเชจู ที่ได้จากการทำประมงแบบดั้งเดิมโดยกลุ่มชาวประมงหญิงสาวที่เรียกว่า แฮ-นยอ หรือนักดำน้ำหญิงแห่งเกาะเชจู ที่ได้รับรองสถานะให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ โดยยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี 2017, ปลาหางเหลือง โดดเด่นด้วยเนื้อสีขาวอมชมพู, หอยเชลล์จากเมืองดงแฮ, หนวดปลาหมึกยักษ์เกาหลี พร้อมด้วยเมนูยอดฮิตพร้อมรับประทาน อาทิ

ซุปกิมจิ คอร์นด็อกสไตล์เกาหลี ข้าวหน้าหมูบูลโกกิ นอกจากนี้ยังได้คัดสรรบิวตี้ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังที่นำเข้าจากห้าง Olive Young อย่าง BRINGGREEN และ ROUND A'ROUND ไม่ว่าจะเป็น Sheet mask, Diffuser เครื่องหอมตกแต่งบ้าน หรือสกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีอย่าง CIRCLOGY และ EUNYUL มาเพื่อเอาใจนักช้อป ร่วมค้นพบไอคอนิกไอเท็มจากเกาหลีได้แบบจัดเต็ม โดยไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิถุนายน 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)