เฉลิมฉลองเทศกาลวันไหว้บะจ่างด้วย ”บะจ่างเจียซิง” จากห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

0    213    0    27 พ.ค. 2567 15:17 น.   
แบ่งปัน

ร่วมต้อนรับเทศกาลวันไหว้บะจ่างด้วย "บะจ่างเจียซิง" จากห้อง อาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยและส่งเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักและคู่ค้าทางธุรกิจ

บะจ่างเจียซิง รังสรรค์จากข้าวเหนียวเนื้อนุ่มพร้อมกับวัตถุดิบชั้นดีที่ปรุงและนึ่งด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับบะจ่างร้อนๆแสนอร่อย มีให้เลือกสองรสชาติได้แก่ ไส้เค็ม อัดแน่นไปด้วยหมูสามชั้น หอยเชลล์แห้ง กุ้งแห้ง กุนเชียง เป็ดย่าง เห็ดหอมชิตาเกะ เกาลัด ไข่แดงเค็ม และถั่วทอง และไส้หวาน รวมไว้ทั้งเกาลัด เม็ดแปะก๊วย เผือกกวน เผือกชิ้น เม็ดบัว ถั่วแดง ถั่วทอง และพุทราจีนกวน

สามารถเลือกอิ่มอร่อยแบบชิ้นเดียวเต็มคำห่อมาในใบบัวและใบไผ่อย่างดี พร้อมบรรจุภัณฑ์เดี่ยวสีเขียวและเชือกหิ้วสีทองสวยงามในราคาชิ้นละ
  • ไส้หวาน ราคา 180 บาทสุทธิ ต่อชิ้น
  • ไส้เค็ม ราคา 280 บาทสุทธิ ต่อชิ้น
หรือเลือกแบ่งปันความอร่อยให้กับครอบครัวหรือคนที่คุณรัก และคู่ค้าทางธุกิจ ด้วยบะจ่างรสเลิศ 4 ชิ้น ที่บรรจุในกล่องดีไซน์พรีเมียมสวยหรูสีเขียวสดใส ตกแต่งด้วยลวดลายเรือมังกรรับกับเทศกาลนี้โดยเฉพาะในราคา
  • ไส้หวาน 2 ชิ้นและไส้เค็ม 2 ชิ้น ราคา 1,088 บาทสุทธิ ต่อกล่อง
  • ไส้เค็ม 4 ชิ้น ราคา 1,288 บาทสุทธิ ต่อกล่อง
ลิ้มลองบะจ่าง ณ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2567 มื้อกลางวัน (11.30 – 14.30 น.) และมื้อค่ำ (18.00 – 22.00 น.) สำหรับการสั่งซื้อกลับบ้าน กรุณาสั่งล่วงหน้า 1 วัน และรับของได้ที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ในเวลาทำการ
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์                                     https://www.pagodabangkok.com/th
เฟซบุ๊ก                                      https://www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant
ไลน์                                           @pagoda
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซวเพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น