ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน

0    252    0    27 พ.ค. 2567 15:00 น.   
แบ่งปัน
 

‘ไฮเตอร์’ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอันดับหนึ่ง ฉลองครบรอบ ‘50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน’ กับความอเนกประสงค์ทั้ง ซัก-เช็ด-ล้าง ไปจนถึงการซักผ้าขาว และความสามารถในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*  จนไฮเตอร์กลายเป็นสินค้าประจำบ้าน ให้คนไทยสะอาดคู่บ้าน อนามัยคู่เมือง มากกว่า 50 ปี โดยได้เริ่มต้นปี 2024 นี้ ด้วยกิจกรรม South Connect นำทีมล่องใต้ล้างตลาดสดและโรงเรียนทั้งหมดรวม 3 จังหวัด ก่อนปิดท้ายปีด้วยกิจกรรมล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร  

โดยเริ่มปักหมุด กิจกรรม South Connect สร้างสุขอนามัยให้ชุมชนที่ ‘ตลาดสดมหาราช’ จังหวัดกระบี่ เป็นที่แรก เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนกลางของชุมชน โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกระบี่ และห้างโวค กระบี่ เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ไฮเตอร์อยู่คู่ดูแลทำความสะอาด ส่งเสริมสุขอนามัยให้คนไทยทั่วทุกที่มาโดยตลอดในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดให้กับโรงเรียนคลองเกลือ, ตลาดสด ภูเก็ต, ถนนเยาวราช ไปจนถึงการมอบผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์ให้กับหน่วยงานเพื่อสังคมต่าง ๆ ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทุกกิจกรรมมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้อง ด้วยการแนะนำให้สวมถุงมือระหว่างใช้งาน ผ่าน สูตรสะอาดชัวร์ ไฮเตอร์ 2 ฝา ต่อน้ำ 2 ลิตร เพื่อประสิทธิภาพในการขจัดคราบและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% 

อีกทั้งตลอดปีนี้ ไฮเตอร์จะตามไปล้างตลาดสดให้กับอีกสองจังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช และ ภูเก็ต รวมไปถึงการร่วมมือกับสำนักการศึกษา ล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร อีกด้วย เพื่อตอกย้ำแนวคิด #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง พร้อมเคียงคู่คนไทยเป็นสินค้าประจำบ้านแบบนี้และตลอดไป  

Link VDO : https://drive.google.com/file/d/1HnPODyXcqNeqcNMWLijQkbEGcL-Pui1Q/view?usp=share_link

#50ปีไฮเตอร์ #ไฮเตอร์สินค้าประจำบ้าน #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง  

*สำหรับพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน : ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Salmonella enterica 

*สำหรับผ้า: ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonaiae 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซวเพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น