“SC Asset” แทคทีม “เจมส์ ธีรดนย์” “ออม สุชาร์” และคู่รัก “หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา” ร่วมเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” เชื่อมโยงลูกบ้านสู่ล้านคุณค่า ทั้งท่องเที่ยว ดนตรี ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อมชวนร่วมงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม

0    164    0    14 พ.ค. 2567 14:12 น.   
แบ่งปัน

SC Asset ยืนหนึ่งการเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัยเรื่องบริการหลังการขาย ล่าสุดชวนนักแสดงชื่อดังร่วมบอกเล่าประสบการณ์การเป็นลูกบ้าน SC และร่วมปิดตัวโทเคน “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin – MNC) เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งด้านการท่องเที่ยว ดนตรี ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผ่านแนวคิด “หนึ่งบ้านล้านคุณค่า” ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” กิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลูกบ้าน SC โดยเฉพาะ พร้อมชวนร่วมงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” (Sunshine Market) ตลาดนัดที่รวมร้านค้าของเหล่าลูกบ้าน SC อัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้า บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าเพราะเราเชื่อว่า มากกว่ารู้จัก คือ รู้ใจ SC Asset จึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์พิเศษให้ผู้อยู่อาศัย โดยมุ่งนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อส่งมอบบริการและโซลูชันที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกบ้าน ล่าสุดได้เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin - MNC) ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ประกอบด้วย
 
1. S Special คือ “พิเศษ” สิทธิส่วนลด และ อื่นๆ อีกหลากหลาย ในการซื้อบ้านและคอนโดกับ SC, สินค้าและบริการใน ‘รู้ใจสโตร์’ และยังครอบคลุมเครือข่ายทางธุรกิจของ SC ด้วย อาทิ โรงแรมย่านราชวัตร โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ และ โรงพยาบาลพระราม9 โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด
2. U Unique คือ “แตกต่าง” ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อจากที่อื่นทั่วไป
3. N Network คือ “เครือข่าย” กิจกรรมต่างๆ จาก SC ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ ในอนาคต
 
นอกจากนี้ SC Asset ยังเตรียมจัดงานใหญ่กับตลาดนัด “ซันไชน์ มาร์เก็ต” (Sunshine Market) ที่ได้รวมพลกลุ่มลูกบ้านที่มีกิจการร้านค้าของ SC มาร่วมออกร้านเป็นครั้งแรก โดยมีไฮไลต์เด่นที่ให้ลูกค้าสามารถแลกรับส่วนลด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ด้วย Morning Coin ในวันที่ 17-19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ลูกบ้าน SC และลูกค้าทั่วไปไม่ควรพลาด” นางสาวสุดารัตน์ กล่าว
 
ด้าน เจมมี่เจมส์ หรือ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ กล่าวว่า “ต้องบอกว่าตัวผมได้ยินชื่อเสียงของ SC Asset มานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องบริการหลังการขายและการดูแลลูกบ้านที่เรียกว่าเป็นเบอร์หนึ่งเลยก็ว่าได้และพอได้มาฟังเบื้องลึกที่มาที่ไปของการพัฒนาบริการหลังการขายและการดูแลลูกบ้านของ SC Asset โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาพัฒนาเป็นโทเคน “มอร์นิง คอยน์” ให้ลูกบ้านได้ใช้เป็นส่วนลด บ้านและคอนโด พร้อมแลกสินค้าบริการต่างๆ ผ่าน รู้ใจ แอปฯ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ ผมประทับใจแทนลูกบ้าน SC เลยครับ เพราะการที่มีดีเวลลอปเปอร์ที่ให้ความสำคัญทั้งก่อนและหลังการซื้อขาย คอยมอบความแปลกใหม่และที่มาพร้อมบริการคุณภาพเหนือระดับให้กับลูกบ้านอยู่อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ลูกบ้านสบายใจไร้กังวลได้มากๆ SC ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับลูกบ้านมากจริงๆ ครับ จบงานนี้ผมคงต้องมองหาบ้านสักหลังและเข้ามาเป็นลูกบ้าน SC ที่มี แอปรู้ใจ แล้วล่ะครับ”
 
ออม สุชาร์ นักแสดงชื่อดังหนึ่งในลูกบ้านของ SC เผยว่า “ถ้าพูดถึงการเลือกซื้อบ้าน นอกจากเรื่องทำเล คุณภาพของตัวบ้านที่ต้องมีฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของเราและสมาชิกในครอบครัว อีกเรื่องที่ออมให้ความสำคัญก็คือ บริการหลังการขายค่ะ เพราะบ้านเป็นพื้นที่ที่เราจะอยู่ไปตลอดชีวิต ออมประทับใจบริการหลังการขายของ SC Asset มากๆ เค้ามีทีม SC Able ที่คอยช่วยดูแลลูกบ้านอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ซึ่งออมสามารถติตต่อพี่ๆ พนักงาน ผ่านรู้ใจแอปได้ตลอด ไม่ว่าจะซื้อบ้านมานานแค่ไหนก็ยังมีพี่ๆพนักงานคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือดูแลบ้านให้เหมือนวันแรกที่ออมหิ้วกระเป๋าเข้าไปเลยค่ะ และตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่อย่าง “มอร์นิง คอยน์” ที่ให้ลูกบ้านได้ใช้เป็นส่วนลด พร้อมแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้าน SC ออมชอบมากค่ะ นอกจากนี้ลูกบ้าน SC คนไหนที่ยังไม่เคยเปิดกระเป๋ารับมอร์นิง คอยน์ก็สามารถโหลดแอปรู้ใจ ไปเปิดกระเป๋าพร้อมทดลองใช้มอร์นิง คอยน์กันได้นะคะ”
 
ปิดท้ายด้วยหลุยส์-สก๊อต ที่ควงคู่มากับภรรยา นุ่น-รมิดา แชร์เรื่องราวความประทับใจในฐานะลูกบ้าน SC ว่า “สิ่งหนึ่งที่พวกเราประทับใจกันอยู่แล้วคือบริการหลังการขาย ที่ดูแลครอบครัวเราดีมาโดยตลอด แต่มีสิ่งที่ทำให้เราประทับใจมากขึ้นกว่าเดิมก็คือ เทคโนโลยีนวัตกรรมที่ทาง SC พัฒนาบริการหลังการขายและนำมาอำนวยความสะดวกให้พวกเราจัดการชีวิตในบ้านให้ง่ายขึ้นอย่าง ‘รู้ใจแอป’ ซึ่งผมและนุ่นสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ในบ้านได้ง่ายขึ้นมาก มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลบ้านทุกอย่าง ทั้งงานซ่อมแซมบำรุงรักษา ตกแต่งต่อเติมมีครบ และยังมีสินค้าและบริการให้เลือกชอปมากมาย รวมไปถึงสิทธิพิเศษและกิจกรรมให้ลูกบ้าน SC อย่างเราเข้าร่วม ซึ่งทราบมาว่าในปีนี้ทาง SC มีเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” ให้ลูกบ้านได้ใช้แลกสิทธิประโยชน์และกิจกรรมสนุกๆ สุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ เราสองคนคงต้องเตรียมกดแลกสิทธิ์ เพื่อเข้าร่วมบ้างแล้วครับ ผมและนุ่นรู้สึกดีใจที่เลือกไม่ผิด ที่ซื้อบ้าน SC ครับ”
 
สำหรับลูกบ้าน SC Asset เปิด MNC Wallet ใน RueJai App ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2567 รับทันที 5,000 MNC เพื่อรับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ และพบกันที่งาน Sunshine Market ตลาดนัดสุดทันสมัย ที่ยกบูธสินค้าร้านดังจากลูกบ้าน SC ทั้งอาหารและสินค้ามากมายมาให้ชอป ชิม แชะกันอย่างจุใจ งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scasset.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/scasset
 
#SCAsset #SC1 #SC#SC#SCMorningCoin
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)