บางกอกแลนด์ เปิดศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีกแห่งแรกจังหวัดนนทบุรี เติมแม็กเน็ตใหม่ ปักหมุดสู่ Tourist Destination

0    212    0    8 พ.ค. 2567 18:03 น.   
แบ่งปัน

บางกอกแลนด์ ปักหมุดสู่การเป็น Tourist Destination หรือ จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ด้วยอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง - ปลีก แห่งแรกจังหวัดนนทบุรี ณ ตลาดสดรวมใจ กลางเมืองทองธานี แจกทุเรียนฟรี 10 ตัน เฉพาะวันที่ 4 พ.ค. นี้

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารโครงการเมืองทองธานี กล่าวว่า ปัจจุบันพื้นที่โครงการเมืองทองธานี ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครอบคลุมทั้ง ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานศึกษา มหาวิทยาลัย สปอร์ต เอาท์เล็ท เมืองทองธานีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  พื้นที่อาคารสำนักงาน ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โรงเรียนสอนประกอบอาหารเลอโนท ประเทศไทย สนามโกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีดพาร์ค” รวมถึงโรงแรม ที่พัก รอบๆ พื้นที่เมืองทองธานี ซึ่งสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคไทยได้เป็นอย่างดี   

ขณะที่เป้าหมายต่อไป คือ การทรานส์ฟอร์มตัวเอง สู่ การเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว (Tourist Destination) ด้วยการเติมสีสันใหม่ๆ ให้แก่เมืองทองธานี หนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่พยายามเติมเข้าต่อเนื่อง คือ อาหาร ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดตัวจุดขายใหม่ “ล้งทุเรียน @ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” ศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีกแห่งแรกจังหวัดนนทบุรี  

“ที่ผ่านมาพยายามเพิ่มจุดขายใหม่ให้แก่เมืองทองธานีต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของอาหาร ถือป็นซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ที่สามารถสร้างจุดขายและโอกาสให้แก่เศรษฐกิจของประเทศได้ดี เนื่องจากเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่าน ได้จัดงาน “อิมแพ็ค X เชลล์ชวนชิม” ด้วยการรวบรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วประเทศมาไว้ในงานเดียว ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ล่าสุดขยายสู่ตลาดผลไม้ ด้วยการเปิดตัวศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีกแห่งแรกจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ผู้บริโภคไทยและต่างชาติได้บริโภคทุเรียนคุณภาพส่งออกในราคาที่เหมาะสม ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้บริโภคไทยและต่างชาติ”

นายภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์ เอเจนซี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพื้นที่ให้เช่า เช่น บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ คอสโม บาซาร์ ตลาดสดรวมใจ เป็นต้น กล่าวว่า  สำหรับศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีก “ล้งทุเรียน @ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” ใช้งบลงทุนการก่อสร้างประมาณ 3 ล้านบาท โดย ศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีก แห่งนี้ แตกต่างจากศูนย์จำหน่ายทุเรียนอื่น ๆ  ซึ่งจะคัดสรรทุเรียนคุณภาพดีเกรดส่งออกจากเครือข่ายชาวสวนทุเรียน รวม 4 จังหวัด ได้แก่ ระยอง จันทบุรี ตราดและชุมพร เพื่อมาจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม  มีทุเรียนให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งหมอนทอง พวงมณี ชะนี โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567   

“เป้าหมายการเปิดตัว “ล้งทุเรียน@ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนชาวสวนทุเรียนและให้ประชาชนได้บริโภคทุเรียนคุณภาพดีของไทย พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดครอบคลุม เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่า สามารถเลือกซื้อทุเรียนที่ตลาดสดรวมใจได้ตลอดทั้งปี  คิดถึงทุเรียน คิดถึงตลาดสดรวมใจ @ เมืองทองธานี”  

ขณะเดียวกันได้จัดกิจกรรมใหญ่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ด้วยการแจกทุเรียนจำนวน 10 ตัน หรือ10,000 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่าประมาณกว่า 2 ล้านบาท เริ่มแจกตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป (แจกจนกว่าของจะหมด) ณ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี (ด้านข้างคอสโม บาซาร์)   พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แข่งขันตามหาสุดยอดราชาทุเรียน กินให้แหลกกินให้สุด ใครกินได้ไวที่สุด รับฟรีทุเรียน 1 เข่งกลับบ้านทันที  
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)